THAITANIUM โร่ขอโทษ ดราม่าเพลง #พ่อมึง ยันเจตนาให้ความบันเทิง

ไทยเทเนียม ขอโทษ

สมาชิก THAITANIUM พร้อมใจโพสต์ไอจีส่วนตัว แจงดราม่าเพลงพ่อมึง “ขอโทษ” หากทำให้ใครรู้สึกไม่ดีหรือผิดหวัง ยันเจตนาอยากให้ความบันเทิง

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดกระแสดราม่าเป็นวงกว้าง หลังศิลปินแรปเปอร์ระดับตำนาน อย่าง THAITANIUM ได้หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อ “พ่อมึง” แต่ด้วยเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารออกมา ทำให้ถูกกระแสตีกลับ โดยเฉพาะในโลกทวิตเตอร์ที่ยังมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงเนื้อหาของเพลงผ่านแฮชแท็ก #พ่อมึง

ล่าสุด 3 สมาชิกวง THAITANIUM ทั้ง นายปริญญา อินทชัย หรือ เวย์, นายขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขัน และ นายจำรัส ทัศนละวาด หรือ เดย์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ในข้อความเดียวกันว่า

“พวกเราไทยเทเนี่ยม อยากขอขอบคุณทั้งคำติชม รวมถึงกำลังใจดี ๆ ที่ส่งเข้ามา ด้วยเจตนาของการทำเพลงนี้ขึ้นมานั้นไม่ได้เกิดจากการต้องการดิสใครใด ๆ มันคือเพลงหนึ่งเพลงที่ตั้งใจให้ความบันเทิงกับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป อย่างไรก็ตามพวกเราต้องขออภัย ถ้าเพลงนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ใครผิดหวัง จากหัวใจของพวกเราจริง ๆ ครับ”

เวย์ ไทยเทเนียม

“AND with that being said to all the Thai Hip Hop artists that been holding it down, keep killin it!! The Thai HipHop Scene is very much alive and strong and THAITANIUM couldnt be more proud of all the young artists representing for Thailand.”

เวย์ ไทยเทเนียม

สำหรับเพลง พ่อมึง ถูกเผยแพร่ผ่านช่องยูทูป THAITANIUM เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 จนขณะนี้ มียอดวิวถึง 2,245,185 ครั้ง (ข้อมูลวันที่ 19 พ.ค. เวลา 09.50 น.)