บริทนีย์ สเปียร์ส แต่งงานอีกครั้ง ไม่วายเจอดราม่าจากอดีตสามี

บริทนีย์ สเปียร์ส แต่งงานอีกครั้ง
ภาพจาก AFP

“บริทนีย์ สเปียร์ส” แต่งงานกับแฟนหนุ่ม หลังศาลยุติใช้อำนาจควบคุม แต่มิวายเจออดีตสามีก่อดราม่า 

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เอพีรายงานว่า “บริทนีย์ สเปียร์ส” แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบมานาน “แซม แอสการี” ในพิธีที่จัดขึ้นทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย หลายเดือนหลังจากซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อปได้รับอิสรภาพจากการควบคุมดูแลของศาล

“แบรนดอน โคเฮน” ตัวแทนของแอสการี ยืนยันการแต่งงานของทั้งคู่ เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่วันนี้มาถึง และพวกเขาได้แต่งงานกัน ผมรู้ว่าแอสการีต้องการแต่งงานมานานแล้ว”

การแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้น 9 เดือนหลังจากทั้งคู่หมั้นกัน และเกือบ 7 เดือนหลังจากอำนาจการควบคุมทั้งชีวิตและทรัพย์สินในฐานะผู้พิทักษ์สิ้นสุดลง โดยระหว่างที่เธอพยายามหาทางให้ศาลยุติอำนาจการควบคุมชีวิต บริทนีย์ได้แสดงความปรารถนาที่จะแต่งงานกับแอสการี และมีลูกด้วยกัน

สเปียร์สตั้งท้องเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่แท้งไปเมื่อเดือนมีนาคม

ทั้งคู่พบกันที่กองถ่ายมิวสิกวิดีโอ Slumber Party เมื่อปี 2559

แม้จะเป็นวันแห่งความสุขของทั้งคู่ แต่ดราม่าก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อสามีคนแรกของบริทนีย์ถูกจับ หลังจากพยายามพังงานแต่งงาน

เจ้าหน้าที่เผยว่า เหตุบุกรุกเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น โดย “เจสัน อเล็กซานเดอร์” ซึ่งเป็นสามีคนแรกของบริทนีย์ ถูกควบคุมตัวที่สถานที่จัดงานแต่ง

เจ้าหน้าที่ระบุว่า อเล็กซานเดอร์ถูกจับ หลังจากเจ้าหน้าที่สังเกตว่าเขามีหมายจับในพื้นที่อื่น

อเล็กซานเดอร์ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม เมื่อเขาเข้าใกล้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แล้วเดินเข้าไปในสถานที่จัดงานที่ถูกตกแต่งไว้เรียบร้อยแล้ว เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าบริทนีย์เชิญเขามา

“เธอเป็นภรรยาคนแรกของผม ภรรยาคนเดียวของผม” อเล็กซานเดอร์ เพื่อนสมัยเด็กที่แต่งงานกับบริทนีย์เป็นเวลา 55 ชั่วโมง เมื่อปี 2557 กล่าว

ก่อนหน้านี้สเปียร์สแต่งงานกับ “เควิน เฟดเดอร์ไลน์” มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ปัจจุบัน อายุ 14 และ 15 ปี