สานต่อความหลอน! “ร่างทรง” ประกาศสร้างภาคต่อในชื่อ MINK (มิ้ง)

นา ฮง-จิน ผู้กำกับหนังสยองขวัญเกาหลีชื่อดัง ประกาศอำนวยการสร้างภาคต่อ “ร่างทรง” โดยใช้ชื่อเรื่องว่า “มิ้ง”

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 หลังภาพยนตร์ “ร่างทรง” ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในเกาหลี และประเทศไทย รวมถึงตลาดโลกที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด “นา ฮง-จิน” ผู้อำนวยการสร้าง ร่างทรง ประกาศในงาน SHOWBOX: Fun for Tomorrow ว่า เขากำลังอำนวยการสร้างหนังภาคต่อ ของ ร่างทรง หรือ The Medium โดยหนังจะใช้ชื่อเรื่องว่า MINK (มิ้ง) ซึ่งเป็นชื่อของตัวละครนำในภาคแรก ที่โดนวิญญาณเข้าร่าง

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวยังไม่มีรายละเอียดของเนื้อเรื่อง ว่าจะเล่าไปทางไหน และผู้กำกับชาวไทย โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล จะกลับมารับหน้าที่นี้ต่อหรือไม่

สำหรับภาพยนตร์ “ร่างทรง” เกิดจากการร่วมทุนสร้างระหว่างค่ายภาพยนตร์ไทย GDH และ Showbox จากเกาหลีใต้ กำกับโดย โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับชาวไทยที่เคยฝากความสยองขวัญมาแล้วกับเรื่อง “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” และอำนวยการสร้างโดย “นา ฮง-จิน” ผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดังของเกาหลี ที่เขย่าขวัญคนดูมาแล้วใน The Wailing

ร่างทรง เล่ารื่องราวของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสานของไทยที่ได้สืบเชื้อสายร่างทรง “เทพบาหยัน” มาหลายชั่วอายุคน เชื่อกันว่าเทพบาหยันจะเลือกแต่ร่างของผู้หญิง เพื่อสืบทอดทายาท โดยมี “นิ่ม” เป็นผู้สืบทอดสายเลือดร่างทรงคนปัจจุบัน

เรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้น เมื่อ “มิ้ง” หลานสาวคนเดียวของตระกูล ที่คาดว่าน่าจะถูกเลือกให้เป็นร่างทรงคนต่อไป เริ่มแสดงอาการน่ากลัวขึ้นเรื่อย ๆ จนสมาชิกในครอบครัวเริ่มสงสัยกันว่า สิ่งที่เข้ามาอยู่ในร่างของมิ้ง อาจไม่ใช่เทพบาหยันอย่างที่ทุกคนคิด