เวียร์-วิกกี้ โชว์ใบทะเบียนสมรส เผยโมเมนต์หวานกลางไอจี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกคนดัง จดทะเบียนสมรส “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 10.49 น.ที่ผ่านมา เผยโมเมนต์หวานเรียกที่รักกลางไอจี

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกคนดัง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความหลังการจดทะเบียนสมรส “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการ พร้อมเผยโมเมนต์ที่น่ารักระหว่างการจดทะเบียนสมรสว่า 10.49 น. เวียร์ “พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่…” พี่ตั๊ก “ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555”
วิกกี้ “……..😊😍” ไอ้เก้า “…….😂”

ย้อนกลับไปตอนเช้า 09.19 น. น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ….ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ…. สั้น ๆ ที่ไหน !! เจอกัน!! ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

ทั้งนี้ พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้ประกาศสละโสดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจว่า ด้วยวัยพร้อมแล้ว ความจริงไม่ได้ปิด โดยวางแผนไว้นานแล้ว หากช่วงเวลาเหมาะ ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวไว้ ด้วยวัยและความพร้อมที่เหมาะเจาะพร้อมจัดงานวิวาห์ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้