หัวอกเดียวกับพี่แอน คิมเบอร์ลี เผยลุ้น ตร.ติดตามคดีกระเป๋าหรู 4 ใบ ถูกฉก

คิมเบอร์ลีเข้าพบ ตร. เผยสงสัยเหมือนกัน หลังคดีพี่แอน ทองประสม จับได้ว่าเป็นคนใกล้ชิดลักทรัพย์

วันที่ 2 ส.ค. 2565 คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ นางเอกสาวชื่อดังเดินทางเข้าพบ ตร.สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายลักกระเป๋าแบรนด์เนมหรูของตนเองจากคอนโดมิเนียมที่เดียวกับแอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดละคร ถูกผู้ช่วยลักทรัพย์สิน 19 ล้านบาท

คิมเบอร์ลีเผยว่า ตำรวจยังคงติดตามคดีของตนอยู่ แต่ที่ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้าเพราะช่วงที่กระเป๋าหายไปนั้น กว่าจะรู้ใช้เวลานานกว่า 3-4 เดือน ส่วนวงจรปิดในที่พักก็ถูกบันทึกทับของเก่าลงไปแล้ว จึงทำได้แค่สงสัยเท่านั้น

นางเอกคิมเผยว่า ขณะเข้าแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวนใช้ขั้นตอนเดียวกันกับของพี่แอน ด้วยการนำผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาในห้องพักของตนมาสอบปากคำทั้งหมด 5 คน รวมถึงตัวผู้ต้องหาในคดีของพี่แอนด้วย แต่ตอนนั้นไม่มีพยานหลักฐานที่จะสาวไปถึงผู้กระทำผิด

ทราบว่าทางตำรวจได้ติดตามไปยังโรงรับจำนำหลายแห่ง เพื่อสอบถามว่ามีการรับจำนำกระเป๋าไว้หรือไม่ แต่ส่วนใหญ่แล้ว โรงรับจำนำจะรับเฉพาะเครื่องประดับ ทำให้ยากต่อการติดตาม

จากเหตุการณ์ที่เกิด นางเอกคิมกล่าวว่า จะไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวอีก กรณีพี่แอน ทำให้ช็อก เพราะส่วนตัวแล้ว ตนเองกับผู้ต้องหามีความสนิทกัน และเคยให้เขาได้เข้ามาในห้องพักของตนบ่อย แต่ทุกครั้งก็อยู่ด้วยกัน

“หลังทราบข่าวพี่แอน รู้สึกเข้าใจคนหัวอกเดียวกันว่า มันเจ็บปวด เจ็บใจมากแค่ไหน จึงส่งกำลังใจให้ทันทีที่ทราบข่าว” คิมเบอร์ลีกล่าวและว่า สุดท้ายก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ใครที่ทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลนั้น

เมื่อนักข่าวถามว่า มีความหวังว่าจะได้กระเป๋าคืนไหม คิมตอบว่า “คือเอาจริง ๆ คิมก็ทำใจมาได้ในระดับหนึ่งแล้วค่ะ แต่พอมามีกรณีพี่แอน มันก็กระแทกใจใหม่อีกรอบหนึ่ง ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับทางตำรวจแล้วล่ะค่ะว่าเขาจะช่วยเราได้มากน้อยแค่ไหน”

ทั้งนี้ กรณีของคิมเบอร์ลีเข้าแจ้งความเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2564 รุ่นกระเป๋าที่หายไป เป็นแอร์เมส 3 ใบ รุ่น Hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017, Hermes birkin 30 togo black gold hardware stamp T 2015 และ Hermes birkin 30 capucine (แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware ส่วนใบที่ 4 เป็นแบรนด์ชาแนล รุ่น Chanel boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว

…..