ดาษดา แกลเลอรี่ เปิด “เทศกาลดอกไม้” ยิ่งใหญ่แห่งปี

เปิดฉากอีกครั้งสำหรับงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับเทศกาลดอกไม้ในเรือนกระจก “Giving Blossom” ให้ใจเบิกบานที่ “ดาษดา แกลเลอรี่ ปราจีนบุรี”

“สุวดี บุญตานนท์” ผู้บริหารดาษดา แกลเลอรี่ เขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี บอกว่า ปีนี้ดาษดา แกลเลอรี่ จะเพิ่มพลังบวกให้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Once Flower Upon A Time กาลครั้งหนึ่ง…ดอกไม้” พร้อมไฮไลต์พิเศษ “ดาษดา ไฮเดรนเยีย สายพันธุ์ดอกยักษ์” ที่พัฒนาสายพันธุ์ขึ้นเองเป็นครั้งแรกเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจดอกไม้ระดับพรีเมี่ยมของไทย และเป็นการรวมตัวของกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสหลากหลายสายพันธุ์และสีสันที่เยอะที่สุดในไทย ที่ถูกนำมาจัดแสดงร่วมกับเทคนิค mapping พร้อมตื่นตากับโรงเรือนปลูกดอกคริสซานติมัมกว่า 50 สายพันธุ์ นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ และได้รับลิขสิทธิ์จัดแสดงเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ “Glass House Cafe” คาเฟ่ชั้นลอยที่อยู่ภายในโรงเรือนปลูกดอกไม้ อิ่มอร่อยกับเมนูดอกไม้ และ Floral Gelato ที่ร้าน Boom ด้วยการนำเสนอเมนูดอกไม้พิเศษมากมาย และเพลิดเพลินกับ interactive flower photo booth ให้ได้ถ่ายภาพแบบมี movement ท่ามกลางธรรมชาติ และแวะพักที่ Dome Cafe ร้านกาแฟในโดมใสเห็นบรรยากาศป่าเขียวธรรมชาติรอบตัว @DasadaField และตุ๊กตาหมียักษ์ที่มีเรื่องเล่าว่า ยอมหนีลงจากเขาเพื่อมาชมสวนดอกไม้ของดาษดา

ไม่เพียงเท่านี้ ในปีนี้ยังได้ร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการนำดอกไม้จริงจากความรัก และความตั้งใจของดาษดาฯ มาสร้างสรรค์เป็นพระบรมสาทิสลักษณ์ จำนวน 2 ภาพ คือ ภาพที่ทำจากดอกบานไม่รู้โรยย้อมสีและปักทีละดอก และภาพแกะสลักและนำกลีบของดอกบานไม่รู้โรยติดทีละกลีบและเพนต์สีลงไปในภาพ

“ดาษดา ไฮเดรนเยีย นั้นโดยปกติเป็นดอกไม้ที่ออกดอกในช่วงฤดูหนาว แต่เราสามารถปลูกและออกดอกในฤดูฝนและฤดูร้อน รวมถึงมีช่อดอกขนาดใหญ่พิเศษ และแข็งแรงทนทานมากขึ้น และไฮไลต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือการแสดงชุดกระโปรงดอกไฮเดรนเยียยักษ์ที่มีความยาวถึง 7 เมตร นับเป็นความยิ่งใหญ่ครั้งแรกของไทย”

และที่พลาดไม่ได้ คือ สีสันยามค่ำคืน Nigh Light in the Garden หลายกิจกรรมเกิดขึ้นใต้แสงดาวกับ “Flower Musical Dancing Fountain” การแสดงน้ำพุเต้นระบำ ซึ่งออกแบบโดย Wet Design บริษัทออกแบบน้ำพุอันดับ 1 ของโลก ทีมผู้สร้างเดียวกับ Bellagio Las Vegas และ Dubai Fountain ที่ไฟและน้ำปรากฏขึ้นพร้อมกัน เพื่อความงดงามอย่างลงตัวแห่งเดียวในประเทศไทย

รวมถึงการจัดแสดงไฟกับต้นไม้ยามค่ำคืน และพิเศษกว่าทุกปีกับ “Lighten Dome & French Garden” โดมตกแต่งไฟงดงาม 360 องศา ที่รายล้อมไปด้วยป่าปลูกธรรมชาติ 3 รูปแบบแตกต่างกัน ทั้งโดมไฟและลายเส้น โดมไฟและกระจก โดมไฟและน้ำ และ Dinner @ Dasada Wonderland เลือกรับประทานอาหารมื้อค่ำท่ามกลางป่าธรรมชาติ

โดยในแต่ละคืนจะรับจํานวนจํากัด พร้อมสนุกกับ music in the park ปิดท้ายยามค่ำคืนทุกคืนตั้งแต่วันนี้ยาวไปถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561