จัสติน บีเบอร์ เลื่อนโชว์คอนเสิร์ตในไทย ครั้งที่ 2

คอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์

แฟน ๆ รอต่อไป “จัสติน บีเบอร์” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตที่ไทยไปปีหน้า ผู้จัดให้ติดต่อรับเงินคืนได้

วันที่ 7 ตุลาคม 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Live Nation Tero ผู้ดำเนินการจัดคอนเสิร์ต ประกาศเลื่อนการแสดง “Justin Bieber Justice World Tour” จากประกาศของ Justin Bieber ที่ได้แจ้งกับแฟน ๆ เรื่องตัดสินใจที่จะหยุดพักจากการแสดงทัวร์

ทำให้ “Justin Bieber Justice World Tour” ซึ่งเดิมมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน จะถูกเลื่อนออกไปในปี 2566

พร้อมกับแจ้งว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้ว สามารถเก็บบัตรของท่านไว้สำหรับเข้าชมการแสดงได้ตามกำหนดวันใหม่ (ทางผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้ง) หรือขอรับเงินคืนได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก ภายในวันที่ 11 ต.ค. ถึง 15 พ.ย. 2565 ในวันและเวลาทำการ หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2262-3838 หรือที่อีเมล์ [email protected] ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมาว่า จัสตินได้ตัดสินใจเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต​ในช่วงที่เหลือของปี 2565 นี้ออกไป เนื่องจากมีอาการอ่อนล้าอย่างมาก หลังจากต้องต่อสู้กับอาการป่วยโรครัมเซย์อันท์ ซินโดรม ที่ทำให้ใบหน้าครึ่งซีกเป็นอัมพาต

โดยตามกำหนดการเดิมของการทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour นั้น การแสดงคอนเสิร์ตในเอเชียเกิดขึ้นหลังการแสดงในทวีปอเมริกาใต้เสร็จสิ้น เริ่มที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในช่วงเดือน ต.ค. ก่อนจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตต่อที่สิงคโปร์ จาการ์ตาของอินโดนีเซีย และประเทศไทยในวันที่ 6 พ.ย. ภายใต้ชื่อ “จัสติน บีเบอร์ จัสทิส เวิลด์ ทัวร์ แบงค็อก” (Justin Bieber Justice World Tour Bangkok) จากนั้นจะไปเปิดการแสดงที่ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ต่อจนถึงสิ้นปี