ยูเวนตุสเปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาล 23/24 ดีไซน์สีขาวดำใหม่เส้นขนม้าลาย

อาดิดาส ยูเวนตุส

ยูเวนตุส สโมสรดังอิตาลี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ฤดูกาล 2023-24 นำดีไซน์ขาวดำในตำนานมาออกแบบใหม่เสมือนเส้นขนม้าเลย

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 อาดิดาสเผยโฉมเสื้อแข่งขันเหย้าใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ของทัพม้าลาย “ยูเวนตุส” สโมสรดังแห่งลีก เซเรีย อา อิตาลี โดยสะท้อนตัวตนของทีมผ่านลวดลายกราฟิกลายม้าลายพร้อมเทคโนโลยีแบบทันสมัยทั้ง HEAT.RDY และ AEROREADY

ชุดแข่งของทัพม้าลายในฤดูกาล 2023-24 ได้นำดีไซน์ลายทางสีขาวดำอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสรยูเวนตุสที่มีมาตั้งแต่ปี 1903 มาตีความใหม่ผ่านปลายฝีแปรงให้ได้ลายเส้นที่เปรียบเสมือนเส้นขนม้าลาย

นอกจากนี้ ยังเสริมความโดดเด่นของ “โลโก้อาดิดาส” “สัญลักษณ์สามแถบ” และ “เครื่องหมายสปอนเซอร์” ด้วยลายกราฟิกสีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเสื้อฟุตบอลในตำนาน

ด้านเทคโนโลยี เสื้อที่ใช้แข่งขันจริงของนักกีฬา หรือ เกรดนักเตะ จะผลิตจากเนื้อผ้าเทคโนโลยี “HEAT.RDY” เพื่อเพิ่มความเย็นสบายและความคล่องตัวตลอดการเล่น

อาดิดาส ยูเวนตุส
อาดิดาสเผยโฉมเสื้อแข่งขันเหย้าใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ของยูเวนตุส

ในขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี “AEROREADY” ที่ช่วยดูดซับเหงื่อและความชื้น พร้อมปลุกความภาคภูมิใจ รวมพลังของนักเตะและแฟนบอลกองเชียร์ม้าลายให้เป็นหนึ่งเดียว

โดยเสื้อทั้งสองรุ่นผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาพลาสติกที่มีในปัจจุบัน

สำหรับเสื้อแข่งเหย้าของยูเวนตุส ประจำฤดูกาล 2023/24 เกรดนักเตะ (Authentic) ราคา 4,600 บาท และเกรดแฟนบอล (Replica) ราคา 2,900 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และช่องทาง LINE: @adidasthailand และอาริ ฟุตบอล

อาดิดาส ยูเวนตุส

นอกจากนี้จะเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 26 พ.ค. 66 ที่ ซูเปอร์สปอร์ตและร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ