สเปอร์ส-เลสเตอร์ ลงซ้อมราชมังฯ เรียกความฟิต ก่อนเตะอุ่นเครื่อง พรุ่งนี้

ไก่เดือยทอง “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” และ จิ้งจอกสยาม “เลสเตอร์ ซิตี้” ลงซ้อมเรียกความฟิตท่ามกลางสายฝน พร้อมดวลศึกใหญ่พรุ่งนี้ที่ราชมังฯ

วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 หลังจากทัพนักเตะ “เลสเตอร์ ซิตี้” และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางถึงประเทศไทยตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีแฟน ๆ ชาวไทยคอยต้อนรับอย่างอบอุ่น

วันนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทัพนักเตะทั้ง 2 ทีม ได้ประเดิมลงซ้อมเป็นมื้อแรก พร้อมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่จะฟาดแข้งนัดกระชับมิตรกันในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้

ด้านทัพจิ้งจอกสยาม นำโดยกุนซื้อคนใหม่อย่าง “เอ็นโซ่ มาเรสก้า” พร้อมด้วย “เจมส์ จัสติน” แบ็คขวาของทีมร่วมแถลงก่อนเกมส์

เอ็นโซ่ มาเรสก้า เผยว่า นี่เป็นครั้งแรกสำหรับตนเองที่เดินทางมาประเทศไทย แน่นอนว่าต้องตื่นเต้นและปราบปลื้มที่ในประเทศไทยมีแฟน ๆ เลสเตอร์เยอะพอสมควร

สำหรับแมตช์พรุ่งนี้ที่จะเตะกับสเปอร์สไม่ได้มีการเตรียมทีมอะไรเป็นพิเศษ เป็นการเตรียมความพร้อมปกติเพราะช่วงนี้เป็นพรีซีซั่น เอ็นโซ่ ยังกล่าวอีกว่า เลสเตอร์ภายใต้การคุมทีมของเขานั้นเป็นบอลบุก ดังน้้นจะได้เห็นเราเล่นเกมรุกที่สนุกสนาน

ต่อคำถามที่ว่า มีนักเตะคนไหนให้จับตาเป็นพิเศษหรือไม่ในการมาเยือนไทยครั้งนี้ เอ็นโซ่ กล่าวว่า ทุกคนเล่นเป็นทีม ไม่ได้มีใครพิเศษกว่าใคร พร้อมหันไปหยอด เจมส์ จัสติน ว่า นี่ก็เป็นหนึ่งคนที่พิเศษ

ด้าน เจมส์ จัสติน เผยว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่มาเยือนไทย และทราบดีว่าเมืองไทยมีความชื้นและอากาศร้อนสูง แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมกับทุกสภาพอากาศ

การซ้อมวันนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเช่นกัน แม้จะเล่นกับสเปอร์สซึ่งเป็นทีมที่ใหญ่ ซึ่งเราจะเล่นให้ดีที่สุดและจะชนะให้ได้ เพื่อความสุขของแฟนบอล

สำหรับสเปอร์สที่ลงซ้อมในสนามราชมังฯ ท่ามกลางสายฝนก็ยังมีแฟน ๆ มารอเชียร์กันอย่างคับคั่ง

“อันเก ปอสเตโคกลู” กุนซือคนใหม่ของสเปอร์ กล่าวว่า เกมวันพรุ่งนี้จะพยายามทำอย่างเต็มที่ และคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะ

ส่วน “เจมส์ แมดดิสัน” อดีตนักเตะเลสเตอร์ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับสเปอร์ส เผยว่า เกมวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่พิเศษ เลสเตอร์ ยังคงอยู่ในใจตนเสมอ เพราะค้าแข้งในถิ่นคิงเพาเวอร์สเตเดียม มาหลายปี และเพื่อนร่วมทีมหลายคนก็ยังคุ้นเคยกันดี

อย่างไรก็ตาม แมดดิสัน กล่าวว่า เราต้องมีความเป็นมืออาชีพ และต้องพยายามเอาชนะให้ได้ในเกมวันพรุ่งนี้

สำหรับ แมตช์ประวัติศาสตร์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามอุ่นเครื่องกันในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน