แฟนเลสเตอร์ ที่มีตั๋วอุ่นเครื่องสเปอร์สนำตั๋วชมเกมอุ่นเครื่องท่าเรือได้เลย

แฟนบอลเลสเตอร์

มาดามแป้ง แจง ที่มานำ ท่าเรือ อุ่นเครื่อง เลสเตอร์ แถมให้แฟนบอลพลาดเกมสเปอร์ส เข้าชม 5,000 ที่นั่ง

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เผยข่าวเซอร์ไพรส์ หลังเตรียมนำทีม การท่าเรือ เปิดบ้านอุ่นเครื่องพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในระดับเดอะแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ วันที่ 26 กรกฎาคม

จิ้งจอกสยาม มีแผนอุ่นเครื่องพบกับทีมในไทย อยู่แล้ว 1 นัด ก่อนเดินทางไปที่ สิงคโปร์ ต่อ เพื่อเตรียมพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 กระทั่งล่าสุดได้คิวอุ่นเครื่องพบกับ สิงห์เจ้าท่า ในวันพุธนี้

เลสเตอร์

“มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทางคิง เพาเวอร์, เลสเตอร์ และคุณต๊อบ (อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา) ที่ตัดสินใจเลือกอุ่นเครื่องกับเรา ตั้งแต่ แป้ง ทำฟุตบอลมา ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ตื่นเต้นมากที่สุด และเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในเกมประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะโอกาสแบบนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ที่สำคัญ เลสเตอร์ เป็นถึงทีมที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว”

“ในแง่ผลการแข่งขันคงไม่ใช่เรื่องหลักสำหรับเรา เพราะแน่นอนว่าเราเป็นรอง เลสเตอร์ ทุกอย่าง แต่เราก็จะทำให้เต็มที่ พยายามทำให้ เลสเตอร์ ได้ประโยชน์จากเกมอุ่นเครื่องนัดนี้มากที่สุด เพราะอย่างที่รู้ เลสเตอร์ มีการเปลี่ยนทั้งโค้ช และตัวผู้เล่น”

“โดยมีเป้าหมายกลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ให้ได้ภายในปีเดียว และเหนือสิ่งอื่นใด แป้ง หวังว่าแฟนบอลการท่าเรือ รวมถึง แฟนบอลชาวไทย จะเข้ามาชมกันเยอะ ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศฟุตบอลที่ดี และแสดงให้เห็นว่า แพท สเตเดียม เป็นหนึ่งในสนามที่มีแฟนบอลคลั่งไคล้มากที่สุดแห่งหนึ่งในไทย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.30 น. ที่แพท สเตเดี้ยม นั้นจะเปิดให้แฟนฟุตบอลที่พลาดโอกาสในการชมเกมพบกับ สเปอร์ส เข้าชมจำนวน 5,000 ที่นั่ง และพิเศษสำหรับแฟนคลับการท่าเรือ เอฟซี จำนวน 1,000 ที่นั่ง

แฟนบอลเลสเตอร์

แฟนบอลเลสเตอร์