เปิดวิธีจองบัตร ศึกแดงเดือด แมนฯ ยูฯ VS ลิเวอร์พูล เริ่ม 2 เมษายน

แมนูยู ลิเวอร์พูล

เปิดขั้นตอนจองบัตรชมฟุตบอล แมตช์ประวัติศาสตร์ “แมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล” ครั้งแรกในประเทศไทย เริ่มเปิดจอง 2 เม.ย. 65

วันที่ 17 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่แฟนฟุตบอลในประเทศไทยรอคอย กับการพบกันของสุดยอดทีมฟุตบอลแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่างสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่จัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ

“ประชาชาติธุรกิจ” สรุปวิธีการจองบัตร ที่เริ่มเปิดให้จองได้ในวันที่ 2 เมษายน 2565 ผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และผ่านเว็บไซต์ Thaiticketmajor.com

จองบัตรศึกแดงเดือดผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตฯ

1.สมัครเป็นสมาชิกกับ Thaiticketmajor.com โดยเลือกเมนู “เข้าสู่ระบบ” ใต้ Channel บาร์ด้านบนทางขวามือ แล้วจะได้รับ Username และ Password เพื่อนำไปใช้ทำการซื้อบัตรในขั้นต่อไป

2.เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับ Thaiticketmajor.com แล้วให้เลือกเมนู “Member” เพื่อใช้บริการจำหน่ายบัตร

**กรุณาตรวจสอบ และปรับปรุงข้อมูลสมาชิกที่ได้กรอกไปให้ถูกต้อง เพื่อประโยชน์ในการใช้บริการ**

3.เลือกรายการแสดงที่ต้องการ แล้วคลิก “Buy Now/ซื้อบัตร” ท้ายแถวรายการแสดงที่ต้องการสั่งซื้อบัตร

4.เลือกรอบการแสดงที่ต้องการ หากการแสดงนั้นมีมากกว่า 1 รอบแสดง

5.สามารถเลือกที่นั่งได้โดยคลิกในโซนที่นั่ง แล้วหน้าจอจะปรากฏตำแหน่งที่นั่งให้เลือก หรือกดปิดหน้าจอตำแหน่งที่นั่ง เพื่อกลับไปเลือกรอบการแสดงหรือเลือกโซนที่นั่งใหม่อีกครั้ง

6.คลิกเลือกที่นั่งที่ต้องการซื้อ จากตำแหน่งที่นั่งว่างที่ปรากฏบนหน้าจอ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “ Buy Now ” เพื่อยืนยันการเลือกที่นั่ง / กดปุ่ม Clear เพื่อลบที่นั่งที่เลือกไว้ หรือกดปุ่ม Close เพื่อปิดหน้าจอตำแหน่งที่นั่ง

7.เมื่อคลิกปุ่ม Buy Now แล้ว ระบบจะให้เลือกวิธีชำระเงิน ซึ่งสามารถเลือกชำระได้ 2 วิธี คือ ชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส จากนั้นให้กดปุ่ม “Continue”

8.จะได้รับการยืนยันรายละเอียดการสั่งซื้อ เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม “Credit Card Payment” ในกรณีที่เลือกชำระผ่านบัตรเครดิต เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน หรือกดปุ่ม “Payment Form” ในกรณีเลือกชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพื่อทำการพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน

9.ในขั้นตอนนี้ จะต้องตรวจสอบ สถานที่ที่ต้องการให้ทางบริษัทจัดส่งบัตร ให้ถูกต้อง หากต้องการแก้ไข สามารถกลับไปแก้ไข ที่อยู่สำหรับจัดส่งบัตรได้ใน ตัวเลือก edit profile หน้าสมาชิก

10.เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต กรุณากรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนแล้วกดปุ่ม “Pay Now” หน้าจอจะแสดงรายละเอียด เกี่ยวกับการสั่งซื้อผ่านบัตรเครดิตของคุณ กดปุ่ม “Continue” เพื่อยืนยันการชำระเงินในขั้นสุดท้าย หรือกดปุ่ม “Cancel” เพื่อกลับไปแก้ไขรายละเอียดของบัตรเครดิต

11.เมื่อทางธนาคารแจ้งสถานะของการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้ว ให้กดปุ่ม “Go Back To Merchant Website” เพื่อกลับสู่หน้าเว็บไซต์อีกครั้ง

12.จะแสดงหน้าจอยืนยันการใช้บริการซื้อบัตร กดปุ่ม “Close” เพื่อออกจากโปรแกรม

13.กรุณาตรวจสอบ E-mail ของท่าน หรือคลิกปุ่ม “ประวัติการสั่งซื้อ/ Purchase History” จากหน้าบริการสมาชิก, เพื่อตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขในการรับบัตร ณ จุดจำหน่าย Thaiticketmajor.com

จองบัตรศึกแดงเดือดผ่านสาขาไทยทิคเก็ตฯ

1.สามารถซื้อบัตรผ่านทางจุดจำหน่ายบัตรทั้งหมดของไทยทิคเก็ตเมเจอร์

2.ชำระเงิน โดยสามารถเลือกชำระได้ 2 ช่องทาง ได้แก่

  • ชำระด้วยเงินสด
  • ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa, Visa Electron, Master Card ของทุกธนาคาร และ Diners Club ยกเว้นบัตร American Express

วิธีการรับบัตรหากจองผ่านสาขาไทยทิคเก็ตฯ 

ผู้จองบัตรสามารถรับบัตรได้ทันทีที่ซื้อบัตร หรือในกรณีที่ได้รับใบรับบัตรทดแทน จะต้องนำมาแลกรับบัตรจริงที่จุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 15 สาขาหลัก ก่อนถึงวันแสดง หรือนำไปแลกได้ที่หน้างานในวันแสดง

เปิดราคาบัตร

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 6 ราคา โดยจำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ ดังนี้

  • 5,000 บาท
  • 7,000 บาท
  • 15,000 บาท
  • 20,000 บาท
  • 22,000 บาท
  • 25,000 บาท

แมนูยู ลิเวอร์พูล