เซ็นทารา พร้อมเปิดโรงแรมโอซาก้า ก.ค.นี้ ลูกค้าการบินไทยได้ส่วนลดสูงสุด 25%

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า

“เซ็นทารา” ฉลองการเตรียมเปิดให้บริการ “โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์เซ็นทาราในประเทศญี่ปุ่น เดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมผนึกการบินไทยมอบข้อเสนอสุดพิเศษลด 25% พร้อมหลากหลายสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและผู้โดยสารการบินไทย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 รายงานข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์เซ็นทาราในประเทศญี่ปุ่น ที่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคม 2566

นายทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาด และดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า สำหรับโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้น ได้รับการออกแบบมาให้หรูหราและทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านนัมบะ พร้อมต้อนรับแขกที่มาติดต่อธุรกิจ มาท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรัก รวมถึงนักเดินทางคนเดียว

และเพื่อฉลองการเปิดให้บริการบริษัทได้จับมือกับสายการบินไทยมอบข้อเสนอสุดพิเศษและหลากหลายสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและผู้โดยสารของสายการบิน ภายใต้แคมเปญ Centara x Thai Airways โดยลูกค้าสายการบินไทยจะได้รับส่วนลดถึง 25% จากราคาสมาชิก CentaraThe1 สำหรับการเข้าพักสำรองห้องพัก ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ในระหว่างวันนี้-30 มิถุนายน 2566 และเข้าพักในระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-20 ธันวาคม 2566

นอกจากส่วนลด 25% ในการสำรองห้องพักแล้ว ลูกค้าและผู้โดยสารการบินไทยยังจะได้สิทธิ์เพิ่มเติมในการอัพเกรดห้องพัก การเช็กอินก่อนเวลา และการเช็กเอาต์เกินเวลา (ขึ้นอยู่กับห้องว่างในขณะนั้น) นอกจากนั้นยังจะได้รับส่วนลด 25% สำหรับการใช้บริการที่ห้องอาหาร Embassy of Crab หรือ ห้องอาหารสวนบัว ห้องใดห้องนึง (ไม่รวมอาหารมื้อเช้า) และหากสั่งอาหารประเภทเซ็ทเมนู 2 เซ็ทขึ้นไป จะได้รับไวน์ฟรี 1 ขวดต่อโต๊ะระหว่างการเข้าพัก

“โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้นตั้งตระหง่านอยู่ ณ ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวย่านนัมบะอันเลื่องชื่อ โดยเป็นตึกสูง 33 ชั้น ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักและการรับประทานอาหารมาตรฐานระดับโลก มีทั้งห้องอาหารกับวิวตระการตาบนชั้นรูฟท็อป ห้องพักดีไซน์ทันสมัยที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและที่มีให้เลือกหลากหลาย สปาเซ็นวารี สปาไทยสาขาแรกในญี่ปุ่น ห้องประชุมและสัมมนาขนาดใหญ่รวมถึงพื้นที่จัดงานอีเวนท์สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมแห่งนี้จึงถือเป็นอีกโรงแรมที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนอย่างได้แท้จริง” นายทอมกล่าว