เอมิเรตส์ จัดมหกรรมลดค่าตั๋วกว่า 40 เส้นทางทั่วโลก บินฮ่องกงแค่ 5,250 บาท

สายการบินเอมิเรตส์

“เอมิเรตส์” จัดใหญ่มหกรรม Emirates Travel Fair 2023 มอบส่วนลดสุดพิเศษสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในเครือข่ายกว่า 40 เส้นทางทั่วโลก เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ท่องโลกกว้างแบบ Fly Better for less สุดคุ้มเหนือใคร ระหว่าง 9-12 มี.ค.นี้ ที่ Fashion Hall ชั้น 1 ณ ศูนย์ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

วันที่ 9 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินเอมิเรตส์ ได้จัดงานมหกรรมท่องเที่ยว Emirates Travel Fair 2023 เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ท่องโลกกว้างแบบ Fly Better for less สุดคุ้มเหนือใคร โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9-12 มีนาคม 2566 ที่ Fashion Hall ชั้น 1 ณ ศูนย์ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เวลา 10.00-21.00 น. รวมเวลา 4 วัน

โดยในงานดังกล่าวนี้ สายการบินเอมิเรตส์ จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารสุดคุ้มกับการเดินทางสู่กว่า 40 จุดหมายปลายทางในเครือข่ายเอมิเรตส์ ทั้ง 6 ทวีปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือและใต้ และแอฟริกา ราคาบัตรโดยสารพิเศษมีให้สำหรับทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ

เช่น บัตรโดยสารไปกลับฮ่องกงในราคาเริ่มต้นเพียง 5,250 บาท สำหรับชั้นประหยัด และ 17,670 บาทสำหรับชั้นธุรกิจ หรือบัตรโดยสารไปกลับ ดูไบ ราคาเพียง 23,495 บาท สำหรับชั้นประหยัด และ 71,110 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ รวมถึงดีลพิเศษสู่จุดหมายปลายทางอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษที่ซื้อใน Emirates Travel Fair เท่านั้น และผู้โดยสารออกเดินทางได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ทั้งนี้ ราคาบัตรโดยสารทั้งหมดรวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมแล้ว แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียมเที่ยวบินช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยค่าโดยสารอาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เอมิเรตส์เป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 140 แห่ง ใน 77 ประเทศ โดยสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ รวมถึงให้บริการเที่ยวบินรายวันในเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงอีกด้วย