ชีวาศรม หัวหิน รุกเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคล

ชีวาศรม หัวหิน

ชีวาศรม หัวหิน รีสอร์ตเพื่อสุขภาพ รุกให้บริการแบบเฉพาะบุคคล ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคล หวังให้ผู้รับบริการได้รับวิตามิน สารอาหารที่เหมาะสมตรงกับความต้องการของร่างกายของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นางสาวชัญญาภัค สุวรรณกันธา ผู้อำนวยการด้านเวลเนส ชีวาศรม หัวหิน รีสอร์ตเพื่อสุขภาพระดับโลกของไทย เปิดเผยว่า ชีวาศรม หัวหิน รีสอร์ต ได้ก้าวล้ำต่อเนื่องในการให้บริการแบบเฉพาะบุคคล ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ล่าสุด

“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคล” หรือ Personalised Supplement เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับวิตามินและสารอาหารที่เหมาะสมตรงกับความต้องการของร่างกายของบุคคลผู้นั้นอย่างแท้จริง ด้วยแนวคิดหลักในการดูแลสุขภาพของชีวาศรมที่เชื่อว่า โภชนาการเป็นหลักพื้นฐานสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี

ดังนั้นอาหารที่รีสอร์ตจึงเน้นการคืนสมดุลให้ร่างกาย พร้อมการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการแบบบูรณาการและแบบเฉพาะบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ อธิบายถึงสุขภาพของบุคคลท่านนั้นในปัจจุบัน นำไปสู่การปรับสมดุลภายในร่างกาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการมีอายุที่ยืนนานและแข็งแรงมากขึ้น

การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคลนี้จะช่วยให้ผู้รับประทานมั่นใจในวิตามินและสารอาหารที่ได้รับตรงกับความต้องการของร่างกาย นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพโดยรวม ลดการเป็นโรคเรื้อรังหรืออาการที่รักษาไม่หายขาด โดยการเติมวิตามินและสารอาหารที่บกพร่อง

“การจัดสรรการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคลจะเริ่มต้นด้วยการนำตัวอย่างเลือดไปตรวจ เพื่อดูผลปริมาณวิตามิน เกลือแร่ และฮอร์โมนในร่างกาย เมื่อทราบผลผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของชีวาศรมจะสอบถามถึงพฤติกรรมการทานอาหาร ไลฟ์สไตล์ และประวัติครอบครัว ประกอบข้อมูลกับผลตรวจเลือด เพื่อให้คำแนะนำถึงวิตามินและสารอาหารที่ควรได้รับเพิ่มเติมและปริมาณที่เหมาะสมที่จะช่วยให้บุคคลนั้นมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคลจะประกอบด้วยวิตามิน เกลือแร่ และอาจมีสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะบุคคลนี้จะถูกจัดเป็นซองพร้อมทานในแต่ละวัน ผลิตโดยห้องแล็บที่ได้มาตรฐานและคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั่วโลก สามารถสั่งเป็นชุด สำหรับ 1 เดือน 3 เดือน หรือ 6 เดือน จัดส่งได้ทั่วประเทศและทั่วโลก เพื่อให้การดูแลสุขภาพเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

“เมื่อร่วมกับการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง การจัดการความเครียด การออกกำลังกาย และการดูแลตนเองอย่างสม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีส่วนช่วยในการมีสุขภาพที่แข็งแรงแบบบูรณาการ เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาโดยผู้เชียวชาญทางด้านสุขภาพแก่ผู้เข้าพักที่สนใจบริการนี้เพื่อให้ได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างยั้งยืน” นางสาวชัญญาภัคกล่าว