Booking.com จัดแพ็กเกจลุ้นสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับ “คัง แดเนียล”

ห้องพักตกแต่งเอาใจศิลปิน K-pop
ที่มา : Booking.com

Booking.com จัดแพ็กเกจชูประสบการณ์เอาใจสาย K-pop ลุ้นพักย่านฮงแด เข้าชมรายการ M COUNTDOWN เปลี่ยนลุกโดยเมกอัพอาร์ติสต์มืออาชีพ พร้อมประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับ “คัง แดเนียล” เปิดจอง 7 สิงหาคมนี้

วันที่ 3 สิงหาคม 2566 รายงานจาก Booking.com เปิดเผยว่า Booking.com นำเสนอประสบการณ์เคพ็อปขั้นสุด เนรมิตประสบการณ์ท่องเที่ยวในแบบฉบับที่เคพ็อปแฟนใฝ่ฝัน โดยจัดแพ็กเกจ “Ultimate K-pop Experience” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

โดยนอกจากการเข้าพัก 3 วัน 2 คืนในห้อง Executive Producer Suite ของโรงแรม RYSE, Autograph Collection สุดหรูใจกลางย่านฮงแดแล้ว ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วแถวหน้าสำหรับเข้าชมรายการเพลง M COUNTDOWN

พร้อมโอกาสเปลี่ยนลุกโดยช่างแต่งหน้าและช่างทำผมมืออาชีพที่ร่วมงานกับดาราและศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไอยู (IU) อี ซึง-กิ (Lee Seung-Gi) สมาชิกจากวง Girls’ Generation และเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังอย่างวงเคปเลอร์ (Kep1er) รวมทั้งคลาสเรียนเต้นเพลงเคป็อปที่ถูกจัดขึ้นสำหรับคนที่จองเพื่อเข้าพักได้สำเร็จเท่านั้น

นอกเหนือจากกิจกรรมที่ถูกเนรมิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักใน Ultimate K-pop Experience ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเฉพาะแล้ว Booking.com ยังร่วมมือกับศิลปินมากความสามารถ “คัง แดเนียล” (Kang Daniel) เพื่อร่วมมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าจดจำให้กับผู้เข้าพักที่ทำการจองได้สำเร็จ และได้กลายเป็นเคป็อปแฟนที่ได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร พร้อมได้รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นและคลิปวิดีโอส่งตรงจากศิลปินเองอีกด้วย

กติกาการจอง Ultimate K-pop Experience ณ กรุงโซล เกาหลีใต้

  • มีผู้โชคดีเพียง 1 คู่เท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมประสบการณ์สุดพิเศษนี้
  • ประสบการณ์ Ultimate K-pop Experience ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ครอบคลุมบริการการเดินทางที่มีบน Com ทั้งหมด ตั้งแต่เที่ยวบินไปยังกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ บริการรถรับส่งสนามบินไปยังที่พัก บริการการเดินทางอื่น ๆ ภายในประเทศเกาหลีใต้ และที่พัก 3 วัน 2 คืน ในห้อง Executive Producer Suite ของโรงแรม RYSE, Autograph Collection ที่ถูกตกแต่งมาพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่สามารถจองเพื่อเข้าพักได้สำเร็จในครั้งนี้เท่านั้น
  • Ultimate K-pop Experience ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จะเปิดให้จองบน com ในวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 8:00 น. เป็นต้นไป โดยผู้โชคดีที่จองได้สำเร็จจะสามารถเข้าพักได้ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ถึง 2 กันยายน 2566 ที่ราคา 25.07 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือ 860 บาทโดยประมาณ) เพื่อร่วมฉลองครบรอบวันเดบิวต์ของคัง แดเนียล ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562
คังแดเนียล
ที่มา : Booking.com

ทั้งนี้ ผู้สนใจ โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดกับ booking.com อีกครั้ง