เซ็นทารา อัดโปรฯ ชวนเที่ยวซัมเมอร์กับส่วนลดห้องพักสูงสุด 25%

เซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ท “เครือเซ็นทารา” อัดแคมเปญรับซัมเมอร์ มอบข้อเสนอ “Holiday Heatwave” ให้ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% พร้อมเครดิตเพื่อใช้จ่ายในโรงแรมมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เพื่อใช้จ่ายระหว่างการเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 48 แห่ง ในไทย-ต่างประเทศ

วันที่ 14 เมษายน 2567 รายงานข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูร้อน (summer) ปีนี้โรงแรมได้มอบข้อเสนอ “Holiday Heatwave” ให้ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% พร้อมเครดิตเพื่อใช้จ่ายในโรงแรมมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เพื่อใช้จ่ายระหว่างการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากว่า 48 แห่งในประเทศไทยและต่างประเทศ

โดยสมาชิก CentaraThe1 สามารถจองข้อเสนอ “Holiday Heatwave” ได้ตั้งแต่วันนี้ -30 เมษายน 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการกว่า 48 แห่ง ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับสมาชิก CentaraThe1 (เซ็นทารา เดอะวัน) โดยลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com