การบินไทย พัฒนาโมบายแอป Thai Airways เชื่อมต่อบัญชี ROP

Thai Airways All-New App แอปการบินไทย โฉมใหม่

“การบินไทย” พัฒนาพร้อมเปิดตัวโมบายแอปพลิเคชั่น “Thai Airways” ใหม่ เพิ่มความสะดวกผู้โดยสาร พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์การใช้งาน เข้าถึงบริการออนไลน์ของ ROP

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชั่น “Thai Airways” เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีสมาชิก จำนวนไมล์สะสมคงเหลือ และไมล์สะสมหมดอายุได้อย่างสะดวกสบายผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น

รวมถึงสมาชิกและผู้โดยสารยังสามารถค้นหาข้อมูลเที่ยวบิน ในแผนการเดินทางภายใต้หัวข้อ “My Trip” อาทิ การเลือกดูข้อมูลและสถานะของเที่ยวบิน โดยแสดงในรูปแบบที่เข้าใจง่าย นอกจากนี้ ยังเพิ่มช่องทางการให้บริการได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น อาทิ การสำรองที่นั่ง การเช็กอิน การแจ้งเตือนวันเดินทาง การตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ทั้งก่อนและหลังการเดินทาง

อาทิ การจัดการการจองที่นั่ง หรือการทำออนไลน์เช็กอิน ที่สามารถเลือกเพิ่ม Boarding pass เข้าไปใน Apple wallet และ Google wallet ได้ในทันที รวมถึงโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย ตลอดจนบริการเสริมต่าง ๆ อาทิ การจองโรงแรม การจองรถเช่า และประกันการเดินทาง เป็นต้น

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “Thai Airways” ผ่าน App Store สำหรับระบบ iOS และสามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play สำหรับระบบ Android สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชั่น “Thai Airways” และสมัครสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 จะได้รับโบนัสพิเศษจำนวน 500 ไมล์

Advertisment