“เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” พระฉายาลักษณ์ฉลองวันเกิด 7 ปี ทรงนั่งในทุ่งหญ้าดอกบลูเบล

วังอังกฤษเผยภาพ “เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” ฉลองวันเกิดครบ 7 ปี ทรงนั่งในทุ่งหญ้าดอกบลูเบล ฝีมือกดชัตเตอร์ ดัชเชสเคท

วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ทรงเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระธิดาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จำนวนพระรูปของในพระองค์ 3 รูป ซึ่งเป็นฝีพระหัตถ์การของพระมารดา เนื่องในวาระคล้ายวันประสูติของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ครบรอบพระชันษา 7 ปี ในวันนี้ (2 พ.ค.)

พระฉายาลักษณ์สุดน่ารัก "เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์" ฉลองคล้ายวันประสูติครบ 7 ปี

พระฉายาลักษณ์ทั้ง 3 พระรูปของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เป็นฝีพระหัตถ์การของพระมารดา ที่พระตำหนักนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของเกาะอังกฤษ พระฉายาลักษณ์เผยให้เห็นภาพของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงนั่งอยู่ในทุ่งหญ้าท่ามกลางดอกบลูเบลที่บานสะพรั่ง และมีภาพเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงกอด ออร์ลา สุนัขทรงเลี้ยงพันธุ์ค็อกเกอร์สแปเนียลสีดำของครอบครัว

พระฉายาลักษณ์สุดน่ารัก "เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์" ฉลองคล้ายวันประสูติครบ 7 ปี

สำหรับการฉลองวันคล้ายวันประสูติครบ 7 ปี ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ มีขึ้นหลังจากเจ้าชายวิลเลียมและพระชายาเคทเพิ่งฉลองครบรอบการเสกสมรสครบ 11 ปีไปเมื่อวันศุกร์ (29 เม.ย.) ที่ผ่านมา

พระฉายาลักษณ์สุดน่ารัก "เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์" ฉลองคล้ายวันประสูติครบ 7 ปี

ทั้งนี้ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงเป็นพระธิดาพระองค์เดียวของเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งมีพระโอรสและธิดารวม 3 พระองค์ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ทรงเป็นพระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และทรงเป็นรัชทายาทลำดับที่ 4 ในลำดับการสืบราชบังลังก์อังกฤษ