ดาวกับดวง วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายสูงอย่างเหลือเชื่อ ส่วนใหญ่เกี่ยวแก่การจ้างให้ตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนใหม่ แล้วถูกเขาคดโกงและท่านนำเงินที่ถูกโกงนั้นกลับมาได้โดยเร็ว ท่านได้รับชัยชนะจากพวกทุจริตทั้งหลายอย่างรวดเร็ว จะรู้สึกว่าถูกบีบคั้นจากพวกทุจริตทั้งหลายแต่เป็นไปเพียงวันสองวันก็จะดีขึ้นโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีโชคดีเกี่ยวแก่การเงิน ญาติมิตรที่เคยห้อมล้อมอุ่นหนาฝาคั่งต่างห่างๆ ไปบ้าง จะได้พูดคุยอย่างสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม จนมีผู้เข้าใจว่าท่านจะรักกันหรือชอบกัน ถ้าขาดแคลนผู้ช่วยทำงานบ้านจะมีคนมาหาให้ มีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นในบ้านเรือน คู่ครองอาจห่างไกลไปชั่วคราว แต่ก็นำลาภมาให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำงานเกี่ยวกับการพูดจามากเป็นพิเศษ มีความคิดต่างๆ คลี่คลายขยายตัวเป็นอันมาก เช่น ท่านได้รับความรู้มาอย่างหนึ่ง แต่ท่านคิดได้อย่างอื่นๆ ต่อไปอีกมากมาย บริวารใช้ที่ดินของท่านให้เกิดประโยชน์ เช่น ขุดบ่อเลี้ยงปลา การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เป็นไปในทางดี การเลี้ยงสัตว์ในที่ดินของท่านจะได้กำไรงาม แต่การใช้คนรับใช้นำสิ่งของไปจำนำอาจไม่ค่อยได้ผล

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีญาติมิตรที่มีอิทธิพลมากคุ้มครองรักษาท่านได้ การเจรจาหรือทำสัญญาต่างๆ ได้ผลดีโดยตลอด ได้ลาภผลเงินทองไหลมาเทมา ได้รับการยกย่องสรรเสริญชมเชยจากการทำงาน กิจการงานของท่านมีชื่อเสียงได้รับการยกย่อง มีความสามารถที่จะรวบรวมผู้คนให้ช่วยเหลือทำการงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้หนังสือหรือได้อ่านหนังสือจำนวนมาก ใช้อำนาจปกครองบังคับบัญชาโดยเด็ดขาด มีชื่อเสียงเลื่องลือระบือไกล ท่านไม่เกรงกลัวว่าของจะหายหรือถูกขโมย ถ้ามีสิ่งใดขาดตกบกพร่องหรือหายไปบ้างก็จะได้คืนโดยเร็ว พี่น้องของท่านจะเดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศในระยะสั้นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้รับชัยชนะจากการเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ รวมทั้งมีของหายไปจากบ้านโดยไม่มีร่องรอย ท่านได้รับความรู้ในทางวิชาการต่างๆ เป็นอันมาก ได้รับเกร็ดความรู้อย่างน่าอัศจรรย์ การต่อสู้ในทางคารมหรือทางวิชาการท่านเป็นฝ่ายได้เปรียบ ได้ไปเที่ยวเตร่ในสถานที่ซึ่งเป็นที่พอใจของท่าน ได้ไปพบปะผู้มียศศักดิ์หรือฐานะดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีลาภลอยหลายครั้งในวันนี้ ลาภที่เกิดขึ้นโดยตนเองก็มี ที่เกิดจากงานก็มี บางอย่างก็เป็นลาภพิเศษที่ได้เพราะความสามารถของท่านโดยเฉพาะ มีผู้ชี้เบาะแสในการหาทรัพย์สินเงินทองแก่ท่าน ความยุ่งยากต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่ผู้อื่นท่านสามารถช่วยเหลือแก้ไขได้ การแก้ไขในเรื่องพิพาทในเรื่องทรัพย์สินก็ทำให้ท่านได้ลาภอีกด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะเห็นผู้ใหญ่ทำการตลกต่างๆ ซึ่งตามปกติจะไม่ค่อยได้เห็น มีนิมิตหมายหลายอย่างซึ่งทำให้ท่านเชื่อว่าจะมีลาภใหญ่ในไม่ช้า ตัวท่านเองก็จะได้ช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกอยู่ในที่คับขันให้พ้นภัยได้ เช่น ท่านสามารถใช้กุญแจผีไขประตูรถยนต์ออกได้เพื่อช่วยเหลือคนในรถ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะปลอดโปร่งในเรื่องต่างๆ ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ท่านหมดปัญหาในเรื่องต่างๆ ที่ห่วงใยผูกพันอยู่ ท่านจะได้ลาภลอยต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆ มีข่าวไม่ดีเกิดขึ้นบ่อยแต่ไม่เป็นความจริง ญาติมิตรที่มีความรู้ ความชำนาญในการทำงานจะมาช่วยเหลือการงานของท่าน มีโอกาสร่ำรวยได้เสมอ โดยไม่ต้องเสี่ยงโชค

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมั่งคั่งร่ำรวยขึ้นโดยไม่มีหนี้สินหรือเรื่องยุ่งยากจากคนอื่นหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและผู้ที่ช่วยเหลือทำกิจการต่างๆ ของท่าน นำลาภมาให้เป็นอันมาก เป็นลาภลอยที่เกิดขึ้นเองโดยไม่ต้องมีการกู้ยืม ไม่ควรลงทุนทำการเสี่ยงโชคโดยหวังโชคก้อนใหญ่ ญาติที่เป็นพี่ป้าน้าอาจะให้ทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าต่างๆ พี่น้องของท่านจะต้องมั่งมีศรีสุขไปตามๆ กัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอา เพราะการทำความดีความชอบอย่างใดอย่างหนึ่ง ผู้ใหญ่ในวงการมีจิตใจเมตตาต่อท่าน ผู้ที่เคยเป็นศัตรูจะกลายเป็นมิตร เพราะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ มีโอกาสดีที่จะได้ตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้น่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้น เพื่อนที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กๆ และบัดนี้เขาโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ยังดีอยู่กับท่านเหมือนเดิม การตัดสินใจในเรื่องการเงินของท่าน เป็นเรื่องน่าวิตกกังวล

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีอำนาจโดยชอบธรรมในกิจการทั้งปวง มีลาภเป็นเงินก้อนใหญ่ การเจรจาและทำสัญญาสำเร็จผลเป็นที่น่าพอใจ พระเกตุอำนวยโชคแก่ท่านอย่างลับๆ การแก้ปัญหาต่างๆ ที่ท่านเป็นผู้นำหรือกระทำด้วยตัวเองเป็นที่น่าพอใจ เพื่อนบางคนอาจแตกแยกออกไป ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีสติปัญญา และความรู้สูง

 


ที่มา:มติชนออนไลน์