รู้ก่อนผิวดีก่อน รวม 4 กันแดด ที่น่าสนใจที่สุดในปี 2024

ปีใหม่ทั้งทีก็ควรลองอะไรใหม่ ๆ ขอแนะนำกันแดดจากการ์นิเย่ 4 ตัวที่น่าสนใจ และเป็นกันแดดทาหน้าที่ควรค่าแก่การลองใช้มากที่สุดในปี 2024 จะมีอะไรกันบ้างไปดูได้เลย 

ครีมกันแดด

รู้ก่อนผิวดีก่อน รวม 4 กันแดด ที่น่าสนใจและน่าลองใช้ที่สุดในปี 2024

สาว ๆ ทุกคนคะ แสงแดดส่งผลอันตรายกว่าที่เราคิดไว้เยอะเลยนะคะ เพราะว่าไม่เพียงแค่ผิวคล้ำ ผิวหมอง ผิวมีริ้วรอยเท่านั้น แต่ถ้าหากเราใช้ชีวิตกลางแจ้ง หรือจำเป็นต้องออกแดดบ่อย ๆ โดยปราศจากการบำรุง หรือป้องกันผิวจากแสงแดด รับรองเลยว่าในอนาคตปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาแน่ ๆ เผลอ ๆ ลุกลามไปจนถึงปัญหามะเร็งผิวหนังเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเลยอยากจะมาแนะนำ 4 กันแดดปกป้องผิวที่น่าใช้ เรียกได้ว่าทาแล้วมั่นใจ ผิวสวย ขาวไบรท์ ไม่กลัวแดด  

แนะนำ 4 กันแดดน่าใช้ที่สุดในปี 2024

มา ๆ ค่ะ ในส่วนนี้เราจะมาแนะนำ 4 กันแดดที่น่าสนใจและน่าลองใช้ที่สุดในปีนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าทางการ์นิเย่เค้าก็ได้พัฒนาสูตรใหม่ออกมาด้วย มันมีจริง ๆ นะที่แบบไม่คาดหวัง แต่พออ่านสรรพคุณแล้วแบบว้าวจัด ๆ ไม่คิดว่ากลุ่มสกินแคร์ หรือกลุ่มครีมกันแดดทาหน้าจะกล้าทำออกมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการ์นิเย่ก็เป็นนางฟ้าประทานมาให้เราแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีตัวอื่น ๆ ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าสวย จบ ตอบโจทย์ครบทุกสภาพผิว จะมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย

การ์นิเย่ ซูเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน SPF 50+PA++++

กันแดดเบาผิว การ์นิเย่ ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน

เริ่มต้นลองอะไรใหม่ ๆ กับเซรั่มกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุดของการ์นิเย่ รับประกันความโดดเด่น เต็มสิบไม่มีหัก กับนวัตกรรมกันแดดทาหน้าเบาผิวเนื้อเซรั่มที่บางเบาขั้นสุดมาพร้อมกับ SPF 50+/PA++++ บางเบาแต่ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้สูงถึง 99%* ส่งต่อความเบาผิวดุจอากาศ ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และเบลนหายไปกับผิวเหมือนว่าไม่ได้ทา 

ด้วยเทคโนโลยี AIR-LOCK ลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะของกันแดดการ์นิเย่  สบายใจได้เลย เพราะทำให้ไม่มีคราบขาวทิ้งไว้ ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันพาราเบน และออกซิเบนโซน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ว่าจะมีผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญใช้ได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวดูไบรท์กระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดดำจากแสงแดด

 การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล

มาต่อกันที่กันแดดทาหน้า สำหรับตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกกันแดดที่เกิดมาเพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะ ไม่เพียงแค่ช่วยปกป้องผิวอย่างเดียวนะ ตัวนี้มีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ กลืนไปกับสีผิวได้เลย เหมาะสำหรับคนที่ออกจากบ้านไปเจอแดด แต่ไม่ได้เน้นการทำกิจกรรมกลางแจ้งเยอะมาก เพราะมาพร้อมกับ SPF50+/PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวีเอ ยูวีบีตัวนี้ใช้ง่ายจริง ๆ คอนเฟิร์มเลยเพราะเคยใช้เองมาแล้ว 

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์ 

สาวสายแอดเวนเจอร์ สาวสายลุย หรือสาว ๆ คนไหนที่เหงื่อออกง่ายต้องลองแบบสูตรแมทท์ ที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม เติมให้ลุคดูแมทท์ สบายผิว ไม่ทิ้งคราบขาว ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เสริมการปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

มาถึงกันแดดหน้าตัวสุดท้าย สาว ๆ หลาย ๆ คนแม้ว่าจะมีผิวขาวกระจ่างใส แต่ก็ยังอยากให้ดูมีความอมชมพูอยู่ ซึ่งกันแดดตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ด้วย บอกได้เลยว่า ใครที่อยากได้กันแดดที่ช่วยอัพความไบรท์และความโกลว์อมชมพูให้ผิวต้องลองสูตรนี้

ครีมกันแดดผิวดูกระจ่างใสอมชมพูจากสารสกัดซากุระ มอบเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ด้วย SPF50+PA++++ วิตามิน B3 ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน

กันแดดการ์นิเย่ ตัวไหนดีที่สุด

ถ้าถามว่ากันแดด การ์นิเย่ตัวไหนน่าสนใจมากที่สุดในตอนนี้ ก็อยากแนะนำให้ลองกันแดดตัวใหม่การ์นิเย่ ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน รับรองเลยว่าคุณจะได้สัมผัสอีกมิติหนึ่งของกันแดดที่ไม่ซ้ำ ไม่เหมือนใคร เบาผิวดุจอากาศ แต่กลับมอบประสิทธิภาพกันแดดได้เป็นอย่างดี 

*ผิวชั้นนอก

ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

อนุพันธ์วิตามินซี