DMHOME เปิดตัว Showroom ใหม่ต้อนรับปี 2562

DMHOME ต้อนรับปี62 ด้วยการปรับโฉมคลังสินค้าที่ศรีนครินทร์ 40 ให้เป็นอีกหนึ่งโชว์รูม ภายใต้ชื่อ SAT & SUN Showroom เป็นศูนย์รวมสินค้าขนาดใหญ่มีพื้นที่กว่า 240,000 ตร.ม.ที่คัดสรรสินค้ามาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ภายใต้คอนเซปต์ Happy Price

DMHOME คือผู้นำด้านการตกแต่งบ้าน ซึ่งครบครันด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งสินค้าและบริการที่หลากหลาย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความปรารถนาแห่งงานดีไซน์ นับตั้งแต่เพนท์เฮ้าส์หรูใจกลางเมืองไปจนถึง บ้านพักตากอากาศแสนอบอุ่น ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา DMHOME คัดสรรและพัฒนาคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสินค้าที่หลากหลาย ได้คุณภาพระดับโลก ทันสมัยและตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ โดย DMHOME ได้รับความไว้วางใจ ทั้งจากลูกค้าผู้เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งหลงใหลในการแต่งบ้าน และลูกค้าจากวงการออกแบบ ได้แก่ สถาปนิก มัณฑนากร และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

DMHOME ทุ่มเทและใส่ใจคัดสรรเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านที่ดีที่สุด โดย DMHOME เป็นตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำ อาทิBottega Veneta, Fendi Casa, Kartell, Missoni Home, Ralph Lauren Home, Trussardi Casa, Roberto Cavalli Home, Etro Home, Gianfranco Ferre Home, Siematic, Binova, Duravit, Kallista, Lefroy Brooks, Agape, Kohler, Axor, Hansgrohe และอีกมากมาย

SAT & SUN Showroom เปรียบเสมือนการเปิดคลังสมบัติของ DMHOME ให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยม ในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ตลอดทั้งปี โดยภายในโชว์รูมนี้ DMHOME ได้คัดสรรสินค้าที่นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีในสาขาอื่น ในราคาที่เข้าถึงได้ ที่นี่จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ เรียกได้ว่ามีสินค้าทุกประเภทที่พร้อมให้เลือกสรรนำไปตกแต่งทุกมุมโปรดของบ้าน และที่สำคัญสินค้าเหล่านี้มาพร้อมราคาพิเศษที่รอให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสตามคอนเซ็ป Happy Price Weekend Showroom รับรองได้ว่าไอเท็มลับของเราจะเซอร์ไพรส์คุณได้อย่างแน่นอน สามารถมาค้นคลังสมบัติของเราได้ที่ DMHOME INVENTORY ศรีนครินทร์ 40 โทร. 085-488-5548