เดินทางสะดวก อุ่นใจ ในทุกทริปการเดินทาง กับ “AIS Insurance Service”

           ประกันภัยการเดินทาง’ เพื่อนคู่ใจที่นักเดินทางทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา หากเราได้ประกันฯ ที่ดี เหมาะสมกับรูปแบบการเดินทาง และสามารถคุ้มครองได้จริง ก็นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของการเดินทางในแต่ละทริป แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกหากมีฟังก์ชันเพิ่มเติมเป็นการสมัครใช้บริการที่สะดวก ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา และไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันแพง

           “AIS Insurance Service” เป็นตัวเลือกอันดับแรกที่สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างข้างต้นได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นผู้ให้บริการด้านประกันภัยการเดินทางอันน่าเชื่อถือ ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยพร้อมมอบความคุ้มครองทันที ทุกที่ และทุกเวลา ทั้งในและต่างประเทศ ให้ทุกทริปของคุณเดินทางได้อย่างสะดวกและมั่นใจยิ่งขึ้น กับเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 99 บาท! แต่ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหาย และเที่ยวบินล่าช้า ซึ่งผู้เดินทางสามารถเลือกปรับแผนการคุ้มครองให้สอดคล้องกับตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น

  • ประกันภัยการเดินทางในประเทศ

คุ้มครองทันทีที่เดินทาง กับเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 99 บาท แต่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 2 แสนบาท สามารถเลือกแบบแผนของประกันได้ดังนี้

หรือจะเลือกเดินทางมั่นใจ ไม่ว่าทริปไหนๆ ใกล้ไกลก็อุ่นใจชัวร์ กับ

  • ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 186 บาท ที่ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล กระเป๋าเดินทางสูญหาย และเที่ยวบินล่าช้า

สามารถเลือกใช้ประกันภัยตามความต้องการของคุณได้ถึง 4 ระดับ ดังนี้

         ซื้อประกันภัยการเดินทางทั้งที เอไอเอสให้คุณได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เมื่อซื้อประกันทุกๆ 500 บาท/กรรมธรรม์ รับฟรี! บัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้  – 31 พ.ค. 62 นี้เท่านั้น ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/ Insurance งานนี้สามารถใช้บริการได้ทุกคนไม่จำกัดเพียงแค่ลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น

         เอไอเอส องค์กรที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อสร้างการบริการผ่านระบบดิจิทัล ที่ดีที่สุดแก่คนไทย

ขั้นตอนการสมัครประกันภัยการเดินทาง

           1.เลือกประเภทประกันภัยการเดินทางที่ต้องการ (ในประเทศ หรือต่างประเทศ)


           2. กรอกข้อมูลรายละเอียดการเดินทางต่างๆให้ครบถ้วน และเลือกแผนประกันภัยที่ต้องการ

           3. กรอกข้อมูลลูกค้าที่ต้องการซื้อประกันภัยการเดินทางให้ครบถ้วน

           4. เลือกวิธีการชำระเงินได้ตามความสะดวก

  • ลูกค้าเอไอเอส สามารถชำระผ่านระบบเติมเงิน และบิลรายเดือน
  • ชำระผ่าน บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ได้ทั้งลูกค้าเอไอเอส และลูกค้าทั่วไป
  • Rabbit Line Pay (coming soon)

เมื่อสั่งซื้อประกันภัยการเดินทางและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะได้รับส่ง SMS และ E-Mail ยืนยันคำสั่งซื้อของลูกค้า