“แสนสิริ” ร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก “HERETIC PARFUM” น้ำหอมลักซ์ชัวรี่คราฟท์ออร์แกนิก รังสรรค์คอลเล็กชั่น Home Fragrance กลิ่นซิกเนเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มรสนิยมการอยู่อาศัย แรงบันดาลใจจาก แสนสิริ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็กชั่น ครั้งแรกในเอเชีย

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย ร่วมกับ “HERETIC PARFUM” (เฮเรทิก พาร์ฟูม) แบรนด์น้ำหอมลักซ์ชัวรี่คราฟท์ออร์แกนิกชื่อดังระดับโลกจากประเทศอเมริกา โดย ดักลาส ลิทเทิล (Douglas Little) ฮอลลิวูดเซเลบริตี้ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และนักปรุงน้ำหอม เผยโฉมผลิตภัณฑ์ ลักซ์ชัวรี่ Home fragrance รังสรรค์สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส อย่างมีรสนิยม ผ่านบรรยากาศของกลิ่นหอมในแบบฉบับ “Sansiri Luxury Collection” (แสนสิริ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็กชั่น) พร้อมยังถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในเอเชีย กับคอลเล็กชั่นน้ำหอมภายในบ้าน และเทียนหอมอโรม่า โดยรังสรรค์กลิ่นซิกเนเจอร์แรงบันดาลใจจากปรัชญาโครงการที่อยู่อาศัยอันทรงคุณค่า ได้แก่ โครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 98Wireless และ Baan Sansiri Pattanakarn แลโครงการลักซ์ชัวรี่THE MONUMENT Thong Lo, KHUN by YOO ในงานเปิดตัวสุดไพรเวท SANSIRI LUXURY COLLECTION x HERETIC PARFUM PREVIEW LAUNCH  โดยมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงาน อาทิ โจดี้ ลิน โอคีฟ, ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, จิตติมา วรรธนะสิน, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, กรกนก ยงสกุล, กานดา สายทุ้ม, วรวิทย์ ศิริพากย์, พลพัฒน์ อัศวะประภา ธริศร และ เจนจิรา ธรณวิกรัย ที่เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ สุขุมวิท 55 ภายในงานตกแต่งอย่างหรูหราและมีระดับด้วยดอกไม้สดหลากสีซึ่งทำให้ทั้งห้องมีแต่ความสดชื่น เมื่อเข้ามาถึงด้านในทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการสัมผัสประสบการณ์กลิ่นหอมรูปแบบใหม่จากเทียนหอม อโรม่าและน้ำหอม Sansiri Luxury Collection home fragrance

รวมถึงไลน์ผลิตภัณฑ์อื่นที่แสนสิริคัดสรรมาเติมเต็ม โดยแต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัวที่มีความดึงดูดอย่างลึกซึ้ง พร้อมทั้งโต๊ะเบลนด์น้ำหอมที่เต็มไปด้วยส่วนผสมหลากหลายชนิดเรียงราย และหนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนรอคอย คือการสาธิต   เบลนด์น้ำหอมจาก ดักลาส ซึ่งมาเผยเทคนิคการปรุงและการเลือกน้ำหอมให้ตอบโจทย์คาแรคเตอร์ของตัวเองมากที่สุด

คุณอู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความร่วมมือกับแบรนด์ HERETIC PARFUM ครั้งนี้ว่า “แสนสิริ เข้าใจในทุกรายละเอียดความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ใช้ชีวิตแบบลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์และมีรสนิยม เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะรังสรรค์บริการและองค์ประกอบที่ช่วยเติมเต็มรสนิยมของการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ เราเชื่อว่า “บ้าน” คือ ที่ที่ทุกคนใช้เวลาของความสุข และบรรยากาศความสัมพันธ์ของการอยู่อาศัยอันอบอุ่นที่น่าจดจำร่วมกัน นอกจากนั้น นิยามคำว่า ลักซ์ชัวรี่
นั้นเหนือกว่าเรื่องสินทรัพย์หรือข้าวของที่จับต้องได้ ทว่าคือ “คุณค่าของเวลา และประสบการณ์การใช้ชีวิต”
การให้เวลากับคนสำคัญในชีวิตไม่ว่าครอบครัว หรือเพื่อนรวมถึงประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ จึงได้ร่วมกับแบรนด์ HERETIC PARFUM เปิดตัว Home fragrance ได้แก่ น้ำหอมภายในบ้านและเทียนหอมอโรม่า เพื่อนำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาสกับกลิ่นซิกเนเจอร์ของการผสมผสานคุณค่าแห่งธรรมชาติ สร้างบรรยากาศที่ให้อารมณ์ชวนผ่อนคลายมีชีวิตชีวา สะท้อนความหรูหราในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการใน Sansiri Luxury Collection การร่วมมือครั้งนี้ ยังต่อยอดภาพลักษณ์ของแสนสิริสู่การเป็น Global Luxury Property Brand ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในต่างประเทศอีกด้วย”

SANSIRI x HERETIC PARFUM home fragrance collection รังสรรค์ในรูปแบบน้ำหอมภาย ในบ้านและเทียนหอมอโรม่าเพื่อสร้างบรรยากาศอย่างสุนทรีย์และมีรสนิยม กับกลิ่นซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานของพรรณไม้และสมุนไพรนานาชนิด ประกอบด้วย กลิ่น “SANSIRI LUXURY COLLECTION”  แรงบันดาลใจจากปรัชญาและอัตลักษณ์ 3 ด้าน เปรียบเสมือนคนที่มีคาแรกเตอร์สุขุมนุ่มลึกและภูมิฐาน มีรสนิยม แสวงหาประสบการณ์อันเป็นที่สุดเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์พร้อมในชีวิต หลงใหลและชอบสะสมงานดีไซน์และศิลปะ สะท้อนผ่านกลิ่นหอมที่สร้างอารมณ์สนุกแต่คงความสุขุม จากใบไม้สีเขียวท่ามกลางแสงแดด มอบความรู้สึกอบอุ่น รื่นรมย์จากกลิ่นไม้เมืองร้อน (Siam wood) ผสมผสานกับกลิ่นผลลูกมะเดื่อ (fig) ที่ใกล้สุกงอม ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับกลิ่นหอมของ Bergamot, Vetiver และ Geranium

โดยจะใช้ภายในโครงการของ Sansiri Luxury Collection เริ่มที่ THE MONUMENT Thong Lo คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ในแนวคิด “LUXURY IS SPACE มาสเตอร์พีซแห่งความเหนือระดับในทองหล่อด้วยพื้นที่กว้างขวางเสมือนอยู่บ้าน     และครั้งแรกในไทยกับบริการด้านไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมือง, 98Wireless แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนถนนวิทยุ ภายใต้ปรัชญา “The Best Comes as Standard” ผสมผสานผลงานการดีไซน์ชั้นนำระดับโลก, KHUN by YOO Branded Residence คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่แห่งความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ “ฟิลิปป์ สตาร์ค”  ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Industrial Heritage  และโครงการลักซ์ชัวรี่อื่นๆในอนาคต

ดักลาส ลิทเทิล (Douglas Little) ฮอลลิวูด เซเลบริตี้ผู้ก่อตั้งแบรนด์และนักปรุงน้ำหอม สาธิตการรังสรรค์กลิ่นซิกเนเจอร์ใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแสนสิริ พร้อมเล่าถึงแรงบันดาลใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่มีโอกาสร่วมงานกับแสนสิริ และคุณอู้ เพื่อครีเอท Home Fragrance กลิ่นใหม่ เพราะเป็นความท้าทายที่ต้อง   ตีโจทย์จาก 3 อัตลักษณ์และปรัชญาที่บ่งบอก Sansiri Luxury Collection ที่ประกอบด้วย Refined Taste งานดีไซน์ชั้นเยี่ยมด้วยรสนิยมในทุกการรังสรรค์โครงการระดับมาสเตอร์พีซที่ออกแบบโดยเหล่าสถาปนิกและดีไซเนอร์ระดับเวิลด์คลาสที่หาตัวจับยากจากทั่วทุกมุมโลก, Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะคุณภาพจากทั่วมุมโลกผ่านที่สุดของความประณีตทางงานศิลป์ และ Curated Experiences รังสรรค์บริการอย่างพิถีพิถันตอบสนองต่อรสนิยมแห่งการอยู่อาศัยอันเหนือกว่าความเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เข้าใจถึงความปรารถนาอันลึกซึ้งของรสนิยมการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ โดยตีความออกมาในรูปแบบกลิ่นหรือเซ้นท์ และการคัดสรรค์วัตถุดิบที่หลากหลายสะท้อนคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของทุกโครงการใน Sansiri Luxury Collection ได้อย่างดี เราจึงเลือกใช้กลิ่นไม้เมืองร้อน เพราะโครงการเหล่านี้ตั้งอยู่ในประเทศไทยซึ่งเป็นเขตร้อนผสมผสานกับกลิ่นผลลูกมะเดื่อ (fig) ใกล้สุกงอมที่มอบความสดชื่น ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับกลิ่นหอมของ Bergamot, Vetiver และ Geranium”

ด้านดีไซน์เนอร์ชื่อดัง พลพัฒน์ อัศวะประภา ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของกลิ่นหอมกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานว่า “หลังจากได้มาลองสัมผัสกลิ่นหอมของ Sansiri Luxury Collection home fragrance ที่ทำร่วมกับ HERETIC PARFUM แล้วรู้สึกชอบมาก เพราะกลิ่นมีความพิเศษที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆด้วยความเป็นออร์แกนิก ซึ่งให้เซ้นส์ที่แปลกใหม่ นอกจากนี้ก็ยังรู้สึกได้เลยว่าดักลาสมีแพชชั่นในการปรุงน้ำหอมอย่างแท้จริงซึ่งส่งผ่านมายังคุณภาพของน้ำหอมให้ออกมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ”

สำหรับ HERETIC PARFUM (เฮเรทิก พาร์ฟูม) แบรนด์น้ำหอมลักซ์ชัวรี่คราฟท์ออร์แกนิคชื่อดังจากประเทศอเมริกาก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย Douglas Little (ดักลาส ลิทเทิล) ฮอลลิวูดเซเลบริตี้ เจ้าของแบรนด์   ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของน้ำหอมและศาสตร์การปรุงน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในการรังสรรค์กลิ่น ตลอดจนการรังสรรค์กลิ่นพิเศษขึ้นเฉพาะตัวบุคคล (Personalization) โดยให้ความสำคัญกับการใช้ส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างประณีต ผสมผสานเอสเซนเชียลออยล์ หัวน้ำหอมความเข้มข้นสูงและแอบโซลูทในแอลกอฮอล์ที่ผลิตจากองุ่นและอ้อยออร์แกนิกที่ปราศจากสารสังเคราะห์ด้วยความเชื่อที่ว่า ธรรมชาติมีความเซ็กซี่ เร้าอารมณ์ และเย้ายวน นอกจากนี้ความพิเศษของแบรนด์ยังปรุงน้ำหอมออกมาให้ใช้ได้กับ Unisex ที่ใครๆก็ใช้ได้โดยข้ามผ่านเรื่องเพศ เขายังฝากผลงานมากมายร่วมกับเซเลบริตี้เอลิสต์ระดับโลกมากมายอย่าง Gwyneth Paltrow ในคอลเล็กชั่น GOOP, Dita von Teese นักแสดง Burlesque ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกกับคอลเล็กชั่นพิเศษสุดเซ็กซี่

นอกจากนี้ แสนสิริ และ ดักลาส ลิทเทิล ยังได้ร่วมกันรังสรรค์ กลิ่น SIRI HOUSE  แรงบันดาลใจจาก ไลฟ์สไตล์โปรเจ็กต์สุดคูลและพื้นที่จุดประกายความสร้างสรรค์ ที่เติมเต็มครบทุกประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ในที่เดียว เพื่อส่งมอบความหอมอันเหนือระดับสำหรับผู้ที่มาเยือนและพักผ่อน รังสรรค์ขึ้นจากน้ำมันหอมระเหยและส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ด้วยดอก Rose De Mai และ Demask Rose ผสมผสานกับใบมะกรูด (Bergamot) ส้มยูซุ (Yuzu) และพริกไทยสีชมพู (Pink pepper) ให้ความหอม สดชื่น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยกลิ่นผลแอปริคอทที่ชุ่มฉ่ำ พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบของเทียนหอมอโรม่าแล้ววันนี้ ที่ ‘SIRI HOUSE’ ที่ Dempsey Hill ประเทศสิงคโปร์ และซอยสมคิด กรุงเทพฯ

สัมผัสสุนทรียประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัย ครั้งแรกในประเทศไทย

กับ SANSIRI LUXURY COLLECTION และ HERETIC PARFUM ได้แล้ววันนี้

ที่โครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 98Wireless

และโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ THE MONUMENT Thong Lo, KHUN by YOO

#SansiriLuxuryCollection #SansirixHereticParfum