ส่องไฮไลท์ 8 เซท คัลเลอร์ฟูลคอลเลกชั่นใหม่ “บิวตี้ เจมส์” ในงาน Victorian AI

วันนี้เราจะพามาส่องเครื่องเพชร 8 เซท สุดตระการตาในงาน วิกตอเรียน เอไอ (Victorian AI) จากแบรนด์อัญมณีชั้นนำของประเทศไทย “บิวตี้ เจมส์” (Beauty Gems) ซึ่งงานในปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก การผสมผสานความเป็นโลกสมัยวิกตอเรียหรือยุควิกตอเรีย ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าของงานแฟชั่น มากด้วยความประณีตในงานออกแบบศิลปะวิกตอเรียน แน่นอนว่าคอลเลคชั่นนี้ได้เน้นลวดลายและหลากสีสันของธรรมชาติอย่างดอกไม้และใบไม้ ให้สาว ๆ ที่ได้สัมผัสและสวมใส่รู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงผู้เลอโฉมและแต่ละเซทจะอลังการระยิบระยับขนาดไหนไปชมกันเลย…

เริ่มด้วยอัญมณีสีชมพูอย่างสร้อยคอทับทิมรูปดอกไม้ประดับเพชรในชุด อโณณา (Anona) เครื่องเพชรชิ้นนี้ดีไซน์จากความงดงามอ่อนหวานของเทพธิดาแห่งการเก็บเกี่ยว สื่อถึงความสวยงามของดอกไม้และสิ่งมีชีวิต
นานาพรรณที่พรั่งพร้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์เพิ่มเสน่ห์ให้เป็นสาวหวานแต่แฝงไปด้วยความมั่นใจเมื่อสวมใส่ตัวเรือนพลอยทับทิมน้ำหนักรวม 441 กะรัต เพชรรวม 9 กะรัต และทองคำขาว 66 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 7 ล้านบาท

 
ยังอยู่กันที่อัญมณีสีชมพูในชุด ดาหลา (DARLA) เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องหลงรักเครื่องเพชรชิ้นนี้ สร้อยคอรูปดอกไม้ถูกร้อยเรียงผ่านพลอยทับทิมประดับเพชร งดงามด้วยสีชมพูที่เป็นตัวแทนของความสวยงามอ่อนหวานเครื่องเพชรชิ้นนี้สื่อถึงความรักที่มอบให้กับผู้ที่เป็นที่รัก ตัวเรือนเป็นพลอยทับทิม น้ำหนักรวม 188 กะรัต เพชรรวม 32 กะรัต ทองคำขาวรวม 215 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 22 ล้านบาท

ถัดมากับอัญมณีสีเหลืองในชุด ดอน (DAWN) สร้อยคอบุษราคัมประดับเพชร ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงแรกของรุ่งเช้าส่องมากระทบดอกไม้นานาพรรณให้แสงสีเหลืองทองอร่าม เป็นสัญญาณแห่งความสดชื่นและอุดมสมบูรณ์ สร้อยคอชิ้นนี้ไม่ได้กำจัดความงดงามให้อยู่เพียงบนคอของสาว ๆ แต่สามารถสวมใส่เป็นเฮด
แบนด์ก็ดูดีมีเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้อีกแบบหนึ่ง ตัวเรือนประกอบด้วยบุษราคัมน้ำหนักรวม 232 กะรัต เพชรรวม 31 กะรัต แพลตตินั่มรวม 39 กรัม ทองคำขาวรวม 48 กรัม ทองรวม 93 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 8 ล้านบาท


มาต่อกันที่อัญมณีสีฟ้าในชุด ดิเพนเดนซ (DEPENDENCE) สร้อยคอบลูโทพาสประดับเพชรรูปดอกไม้ความบริสุทธิ์ของเพชรและสีฟ้าของบลูโทพาสถูกเรียงร้อยอย่างประณีตบนเครื่องประดับชิ้นนี้ เปรียบดังหมู่มวลสิ่งมีชีวิตทั้งหลายในธรรมชาติที่ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน สร้อยเพชรชิ้นนี้ยังสามารถนำมาเป็น
เฮดแบนด์ได้เช่นกัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ เมื่อออกงาน ตัวเรือนประกอบด้วยบลูโทพาสน้ำหนักรวม 226 กะรัต เพชรรวม 31 กะรัต ทองรวม 168 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 7 ล้านบาท และ กฤตลิน (KRISTALYN) สร้อยคอบลูโทพาสประดับเพชรผลึกสีฟ้าของบลูโทพาสเปรียบดั่งความสดใสสวยงามของก้อนน้ำแข็งในฤดูหนาวที่ถูกเรียงร้อยและครอบด้วยเพชรที่เป็นเกราะป้องกันให้ผลึกแข็งแรงยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจและโดดเด่นให้กับผู้สาวใส่ ตัวเรือนประกอบด้วยพลอยบลูโทพาสน้ำหนักรวม 942 กะรัต เพชรรวม 9 กะรัต แพลตตินั่มรวม 135 กะรัต ทองรวม 14 กรัม ทองคำขาวรวม 156 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 8 ล้านบาท


อีกหนึ่งอัญมณีสีเหลืองในชุด มลินดา (MALINDA) สร้อยคอบุษราคัมประดับเพชร สีเหลืองทองของบุษราคัมเป็นตัวแทนของความอ่อนโยน อ่อนหวานของหญิงสาว ถูกเรียงร้อยผ่านรูปทรงของใบไม้และลวดลายที่อ่อนช้อยงดงาม ไม่ว่าจะส่วมใส่ในลักษณะสร้อยคอหรือเฮดแบนด์ ก็สง่างามและทรงคุณค่า ตัวเรือนประกอบด้วยพลอยบุษราคัม น้ำหนักรวม 156 กะรัต เพชรรวม 27 กะรัต ทองคำขาวรวม 14 กรัม ทองรวม 34 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 14 ล้านบาท

อัญมณีสีม่วงในชุด ดานิกา (Danica) สร้อยคออเมทิสต์และอควอมารีนประดับเพชรชิ้นนี้ตัวแทนของเหล่าดวงดาว สาดแสงสะท้อนผ่านความมืดในยามเช้าตรู่ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้น จึงเกิดแสงสีม่วงเหลือบ ๆ ให้เห็นความสวยงามของเหล่าดวงดาว ซึ่งสร้อยคอชิ้นนี้สามารถเปลี่ยนมาใส่เป็นเฮดแบนด์ได้อย่างงดงาม แต่แฝงไปด้วยความลึกลับของสีอเมทิสต์ม่วง ตัวเรือนประกอบด้วยอเมทิสต์น้ำหนักรวม 570 กะรัต อควอมารีนรวม 6 กะรัต เพชรรวม 29 กะรัต ทองคำขาวรวม 233 กรัม


สุดท้ายกับเครื่องเพชรชุด เกลิน (KAELYN) สร้อยคอทองคำขาว ประดับเพชรสีขาวแวววาว เป็นตัวแทนของความรักที่มั่นคง งดงาม ผ่านการจัดวางลวดลายพริ้วไหวของใบไม้ที่มีลักษณะแตกต่างกันไป ดุจการเดินทางของความรักอันสวยงามบริสุทธิ์ของคู่รัก เลอค่าอย่างมากเมื่ออยู่บนคอของสาว ๆ ตัวเรือนประกอบด้วยเพชรน้ำหนักรวม 81 กะรัต ทองคำขาวรวม 235 กรัม มูลค่าของเครื่องประดับราคา 25 ล้านบาท

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเลอค่าจากงาน “วิกตอเรียน เอไอ” ร่วมสัมผัสความอลังการของเครื่องประดับและอัญมณีจากช่างฝีมือคนไทยในระดับสากล แบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น.ณ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม สอบถามโทร 02-237-8680-9, 085-488-9580, 084-361-4600 และ 084-361-4611 หรือ www.beautygems.com