มาดามแป้ง สั่งตั้งจอ LED เชียร์สด ทีมชาติไทย สู้ศึกอาเชียน คัพ 2022

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ
แฟ้มภาพ

มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย ซีอีโอเมืองไทยประกันภัย ลุยผนึก วอริกซ์ ตั้งจอเชียร์สด “ทีมชาติไทย” เริ่มที่แพท สเตเดียม คลองเตย

วันที่ 20 ธันวาคม 2565 มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย ร่วมกับ วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตั้งจอ LED ที่บริเวณ สนามแพท สเตเดียม

เปิดโอกาสให้แฟนบอล เชียร์ทัพช้างศึกแบบสด ๆ กับภารกิจป้องกันแชมป์อาเซียน 2022 เริ่มต้นประเดิมเกมบุกเยือน บรูไน ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ช่วงค่ำวันนี้ทันที

กิจกรรมพิเศษดังกล่าว จะเริ่มจัดที่สนามแพท สเตเดียม คลองเตย กรุงเทพฯก่อน หลังจากนั้น มาดามแป้ง พร้อมด้วย วอริกซ์ มีแผนกระจายจัดกิจกรรมดังกล่าวในจุดอื่น ๆ ทั้งพันธมิตรภาครัฐเอกชนที่สนใจ ซึ่งมีพื้นที่จัดกิจกรรมได้ โดยเบื้องต้นอยู่ระหว่างพิจารณา และติดต่อประสานงาน

ขณะที่แฟนบอลสามารถเดินทางมาร่วมชม ตลอดการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ทุกนัด

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ
มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย

“ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ วอริกซ์ ที่ให้เรามีส่วนร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่กระทันหัน แต่ แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ เพื่อให้แฟนบอล ได้มีโอกาสเชียร์ ทีมชาติไทย แบบสด ๆ ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าที่ทางแป้งจะมอบให้กับแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย” มาดามแป้งกล่าว

“ส่วนตอนนี้ นอกจากเริ่มที่สนามแพท สเตเดียม แล้ว เรากำลังเร่งประสานงานจุดจัดกิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อให้แฟนบอลในพื้นที่อื่น ๆ ได้มีส่วนร่วมกับการชม และเชียร์ทีมชาติไทยตลอดทัวร์นาเมนท์นี้ด้วย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง หวังว่าแฟนบอลจะติดตามเชียร์กันเยอะ ๆ เพราะเชื่อว่าเมื่อนักกีฬาเห็นภาพ จะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของ ทีมชาติไทย (เวลาประเทศไทย)

วันที่ 20 ธันวาคม 2565 พบกับ บรูไน (A) เวลา 19.30 น. สนามชีราส สเตเดียม ประเทศมาเลเซีย

วันที่ 26 ธันวาคม 2565 พบกับ ฟิลิปปินส์ (H) เวลา 19.30 น. สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ อินโดนีเซีย (A) เวลา 16.30 น. สนามเสนายัน ประเทศอินโดนีเซีย

วันที่ 2 มกราคม 2566 พบกับ กัมพูชา (H) เวลา 19.30 น. สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต