STARK เจ้าหนี้-ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ 5 รุ่น จัดเวทีหารือวันนี้ 10 โมง

STARK

STARK “กสิกร-เอเซียพลัส” ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จัดเวทีปรึกษาหารือร่วมกับเจ้าหนี้หุ้นกู้รวม 5 รุ่น เพื่อลดความกังวลใจ ที่ “โรงแรมมารวยการ์เด้นท์” วันนี้เวลา 10 โมงเช้าถึงเที่ยงวัน 

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยณรงค์ ชูชื่น บริษัท เอเซียพลัส จำกัด ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ บริษัท สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (STARK) รุ่น STARK242A เรียนแจ้งผู้ถือหุ้นกู้รุ่น STARK242A เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 กลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ร้องขอให้ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้จัดหาสถานที่เพื่อปรึกษาหารือร่วมกัน

โดยผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ได้หาสถานที่เป็น โรงแรมมารวยการ์เด้นท์ ห้องแกรนด์บอลลูน ถนนพหลโยธิน อยู่ฝั่งตรงข้ามระหว่าง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กับ กรมป่าไม้ ช่วงเวลา 10.00-12.00 น. โดยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ลงสถานี ม.เกษตรฯ ประตู 4

กรณีที่ไม่สะดวกมายังสถานที่ที่จัดหารือ สามารถเข้าร่วมหารือผ่านทางออนไลน์ได้ (ตามลิงก์) Microsoft teams : [https://shorturl.at/dlzAU]

ทั้งนี้ในการจัดประชุมเพื่อหารือในครั้งนี้นั้น เพื่อเป็นการลดความกังวลใจของผู้ถือหุ้นกู้ อย่างไรก็ดีการหารือเป็นเพียงการจัดประชุมตามความประสงค์ของผู้ถือหุ้นกู้ตามที่ร้องขอเพื่อที่จะปรึกษาหารือระหว่างผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้และผู้ถือหุ้นกู้ ไม่ได้เป็นการจัดประชุมที่เป็นทางการแต่อย่างใด

ดังนั้น ในการประชุมเพื่อหารือในครั้งนี้จึงไม่มีวาระการประชุมและการลงมติใด ๆ และผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ขอใช้ดุลพินิจในการดำเนินการต่าง ๆ ตามความเหมาะสม ตามที่เห็นสมควร

ทั้งนี้ ทางด้านธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ STARK อีกจำนวน 4 รุ่น ประกอบด้วย 1.STARK239A 2.STARK249A 3.STARK245A และ 4.STARK255A ได้แจ้งผู้ถือหุ้นกู้เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เพื่อให้มาหารือร่วมกันในวันและเวลาเดียวกันอีกด้วย