ปิดต่อ! “คิดส์ซาเนีย” ประกาศเลื่อน “เปิดให้บริการ” ไม่มีกำหนด

“คิดส์ซาเนีย” ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงสำหรับเด็ก ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการไม่มีกำหนด พร้อมขยายวันหมดอายุ “บัตรเข้าเมือง” ถึงสิ้นปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 18 สิงหาคม 2563 “คิดส์ซาเนีย” ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงด้วยกิจกรรมสำหรับเด็ก ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก KidZania Bangkok ว่า เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดความไม่แน่นอนและผลกระทบอย่างรุนแรงต่อหลายภาคส่วนรวมถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และสุขภาพความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน ซึ่ง “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” ให้ความสำคัญมากที่สุด

ปัจจุบันทางเราพยายามอย่างหนักในการจัดการด้านความสะอาด และความปลอดภัย ให้ได้ตามมาตรฐานของคิดส์ซาเนียและนโยบายจากทางภาครัฐ เพื่อการให้การบริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกท่าน จึงจำเป็นต้อง “เลื่อน” การเปิดทำการไปจนกว่าการจัดการความปลอดภัยได้ตามมาตรฐานของคิดส์ซาเนียทั่วโลก

สำหรับบัตรเข้าเมืองที่ท่านได้ซื้อไว้แล้วทุกประเภท ทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้ขยายอายุการนำมาใช้บริการออกไปให้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 และสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดา วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เมื่อทางเรากลับมาเปิดทำการ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่สร้างความไม่สบายใจแก่ลูกค้าทุกท่าน และขอบพระคุณสำหรับการอดทนรอ ความเข้าใจที่มีให้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและการสนับสนุนที่ดีตลอดมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเร็วๆ นี้ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรง