AIS ประกาศชดเชยลูกค้า กรณีแอปถ่ายทอดสด แมนฯ ยูฯ พบลิเวอร์พูล จอดับ

AIS Play

AIS ประกาศมาตรการชดเชยลูกค้า AIS Play-AIS Fiber-AIS Playbox หลังการถ่ายทอดสด แมนฯ ยูฯ พบลิเวอร์พูลคืนวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา มีปัญหา #AISPLAY ติดท็อปทรี เทรนด์ทวิตประเทศไทย

วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส ออกหนังสือแจ้งลูกค้าระบุว่า เอไอเอสขออภัยและขอชดเชยลูกค้า กรณีการถ่ายทอดสดฟุตบอล “แดงเดือด” THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ผ่านทาง AIS PLAY

เอไอเอสใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับชมการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ารับชมเป็นจำนวนมาก

บริษัทรู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น และขอชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ โดย

1. ลูกค้า AIS Fibre ยกเว้นค่าบริการ AIS Playbox และค่าบริการคอนเทนต์ 1 วัน พร้อมทั้งฟรีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 1 วัน

2. ลูกค้ามือถือที่สมัครแพ็กเกจ AIS Play Premium ยกเว้นค่าบริการ แพ็กเกจ AIS Play Premuim 1 วัน และมอบอินเทอร์เน็ต 10 GB ใช้งานนาน 1 วัน หรือในกรณีใช้แพ็กเกจ Unlimited มอบค่าโทร.จำนวน 100 นาที

3. ลูกค้ามือถือที่ใช้บริการ Application AIS PLAY มอบอินเทอร์เน็ต 10 GB นาน 1 วัน หรือค่าโทร. 100 นาที ในกรณีที่ใช้แพ็กเกจ Unlimited

โดยบริษัทจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยเร็วที่สุดต่อไป บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่ลูกค้าได้รับ มา ณ ที่นี้

AIS ขอโทษแฟนบอล

ขณะที่วันที่ 13 ก.ค. เวลา 09.01 น. ในเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย #AISPLAY อยู่ที่อันดับ 3 หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาในช่วงหลังเวลา 20.01 น. ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

AIS twitter