เรือซูเปอร์ยอชต์ สุดหรู Ritz-Carlton เริ่มพาล่องทะเล ทริปละ 2 แสนบาท

เรือซูเปอร์ยอชต์
Ritz-Carlton Yacht Collection

เรือซูเปอร์ยอชต์ สุดหรูของ Ritz-Carlton เปิดโปรแกรมล่องเรือ 7 คืนครั้งแรกจากสเปนไปฝรั่งเศส

ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เรือ Evrima ซึ่งเป็นเรือยอชต์ลำแรกจากทั้งหมด 3 ลำของ Ritz-Carlton Yacht Collection ได้เริ่มโปรแกรมการล่องเรือ 7 คืนจากเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ไปยังเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม

เรือซูเปอร์ยอชต์สุดหรู Evrima มีขนาดยาว 190 เมตร รองรับผู้โดยสารได้ 298 คน ประกอบด้วยห้องสวีต 149 ห้องพร้อมระเบียงส่วนตัว สระว่ายน้ำ ห้องเก็บไวน์ ห้องสปาของ Ritz-Carlton ไนต์คลับ และท่าจอดเรือของตัวเอง

Ritz-Carlton Yacht Collection

ราคาสำหรับการล่องเรือหนึ่งสัปดาห์เริ่มต้นที่ 6,400 ดอลลาร์ หรือประมาณ 250,000 บาทต่อคน สำหรับการเดินทางในเส้นทางทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ส่วนการเดินทางในเส้นทางทะเลแคริบเบียนเริ่มต้นที่ 5,100 ดอลลาร์หรือประมาณ 200,000 บาทต่อคน โดยมีตัวเลือกห้องพักหลากหลาย ตั้งแต่ห้องสวีต ไปจนถึงห้องดูเพล็กซ์สวีตสไตล์ลอฟต์พื้นที่กว้าง 1,091 ตารางเมตร พร้อมอ่างน้ำอุ่นส่วนตัว

บรรดาแขกทุกท่านที่มาล่องเรือสุดหรูนี้จะได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานอันยอดเยี่ยม พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งภายในเรือยอชต์สุดหรูนี้มีบริการแบบ All-Inclusive ฟรีทั้งอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภท

โดยร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว รสชาติอร่อยเลิศ อีกทั้งยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ และยังมีพื้นที่สำหรับกีฬาทางน้ำ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กบนเรือ พร้อมโปรแกรมที่อัดแน่นสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 4 ถึง 12 ปี

เรือซูเปอร์ยอชต์
Ritz-Carlton Yacht Collection

เรือยอชต์ เอฟรีมา Evrima หมายถึง “การค้นพบ” ในภาษากรีก จะล่องเรือไปยังเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แคริบเบียน รวมถึงอเมริกากลาง และอเมริกาใต้ โดยระยะเวลาล่องเรือส่วนใหญ่มีตั้งแต่ 7 ถึง 10 คืน

นอกจากเรือยอชต์สุดหรูดังกล่าว ยังมีอีก 2 ลำ ได้แก่ อิลมา Ilma และ ลูมินารา Luminara ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างที่อู่ต่อเรือฌองติเยร์ เดอ ลัตลองตีก เมืองแซงต์-นาแซร์ ประเทศฝรั่งเศส

Ritz-Carlton ประกาศแผนการที่จะย้ายเข้าสู่โลกแห่งการแล่นเรือยอชต์สุดหรูครั้งแรกในปี 2560 โดยอธิบายว่า การร่วมทุนนี้เป็นการล่องเรือระหว่างการล่องเรือสุดหรูและการแล่นเรือยอตช์

Ritz-Carlton Yacht Collection

ดักลาส โปรเตโร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของ Ritz-Carlton Yacht Collection กล่าวว่า “The Ritz-Carlton Yacht Collection กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมการล่องเรือสุดหรู โดยสร้างหมวดหมู่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ไม่มีใครเทียบได้

กำหนดการเดินทางที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี การบริการที่ยอดเยี่ยม และคำนึงถึงความป็นส่วนตัว ซึ่งจะเป็นประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน

ตามข้อมูลของ Ritz-Carlton เรือยอชต์ Evrima มีอัตราส่วนพื้นที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในการล่องเรือสุดหรูด้วยพื้นที่เกือบ 8 ตารางเมตรต่อห้อง โดยทุกองค์ประกอบได้รับการออบแบบมาอย่างดีเยี่ยม

เรือซูเปอร์ยอชต์ทั้ง 3 ลำจะพร้อมสำหรับการเช่าเหมาลำส่วนตัว แม้ว่า Ritz-Carlton จะไม่เปิดเผยราคาเช่าเหมาลำ แต่คาดการณ์ได้ว่าราคาค่อนข้างสูง

Ritz-Carlton Yacht Collection

คริส กาบัลดอน รองประธานอาวุโสฝ่ายแบรนด์หรูของ Marriott International กล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นที่เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง The Ritz-Carlton Yacht Collection ซึ่งการเปิดตัวเรือยอชต์สุดหรู Evrima ถูกเลื่อนออกไปหลายครั้ง เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจและการระบาดของโควิดทั่วโลก

ล่าสุดเมื่อต้นเดือนนี้ Four Seasons ได้ประกาศแผนสำหรับเรือลำแรก ซึ่งเป็นเรือซูเปอร์ยอชต์ ขนาด 14 ชั้น ความยาว 207 เมตร พร้อมห้องชุด 95 ห้อง ซึ่งมีกำหนดเปิดโปรแกรมล่องเรือในปลายปี .. 2568

……