ภาพวิวาห์หวาน-อบอุ่น พราวพุธ ลิปตพัลลภ – อิทธิชัย พูลวรลักษณ์

อุ๊งอิ๊งมาร่วมยินดีด้วย

บรรยากาศหวานน่ารัก งานแต่งคู่รักนักธุรกิจ พราวพุธ ลิปตพัลลภ-อิทธิชัย พูลวรลักษณ์

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 มติชน รายงานบรรยากาศงานวิวาห์ของนักธุรกิจสาว พราว-พราวพุธ ลิปตพัลลภ ลูกสาว สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ กับเจ้าบ่าว วิน-อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ ที่คบหากันมานาน 3 ปี

นักธุรกิจคู่หวานจัดงานแต่งงานเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่บ้านของฝ่ายเจ้าสาว ในบรรยากาศอบอุ่น มีครอบครัวสองฝ่ายและเพื่อนฝูงมาร่วมยินดี หลังจากเข้าพิธีรับประทานพรและน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน

หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ พี่ของเจ้าสาวคอยต้อนรับเพื่อน ๆ ที่มาร่วมยินดีและสร้างความครึกครื้น ได้แก่ อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร, ขิง-เอกนัฏ พร้อมพันธุ์, เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์, เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ และ พลอย ปิ่นแสง

ก่อนหน้านี้ สาวพราวพุธเคยให้สัมภาษณ์ประชาชาติธุรกิจอย่างเขินว่าพบหนุ่มวินจากเพื่อนของเพื่อน ก่อนเฉลยชัด ๆ ว่าเจอกันในคอร์สไวน์ (หัวเราะพร้อมเอ่ยว่า จริงๆ ไม่อยากบอกเลย)

เพื่อนๆ มาร่วมยินดี

พราวพุธ ลิปตพัลลภ เป็นทายาทคนสุดท้องของคุณสุวัจน์ และ พล.ท.หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ จบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารจากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ปริญญาโท ด้านการบริหาร Distinction จากลอนดอน บิสซิเนส สกูล

กลับมาทำงานด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้าน Leisure, Entertainment และ Hospitality ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท

พี่หลวงจัดให้ กั้นประตูเงินประตูทอง

ปัจจุบันนั่งแท่นผู้บริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท มีโครงการสร้างชื่อ ได้แก่ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ‘อันดามันดา’ อาณาจักรสวนน้ำระดับโลก ที่จ.ภูเก็ต โครงการเวหา เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักเซอรี่ที่สูงที่สุดในหัวหิน

ขณะที่ วิน-อิทธิชัย ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของธุรกิจรับฝากของ Lockbox รวมไปถึงโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และจตุจักรพลาซ่า

…..


เขินหนัก พราวพุธ ลิปตพัลลภ เล่าชอต อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ คุกเข่าขอแต่งงาน