CPS CHAPS เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “LOONEY TUNES” รับปีกระต่าย

CPS CHAPS

CPS CHAPS เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “LOONEY TUNES | CPS CHAPS” รับปีกระต่าย ผ่านคอนเซ็ปต์ย้อนความสุขวัยเด็กจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรดบนเสื้อผ้าแนวสตรีต

วันที่ 9 มกราคม 2566 “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย ผนึกกำลังกับ “Warner Bros. Discovery Global Consumer Products” (วอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรี โกลบอล คอนซูเมอร์ โปรดักส์) เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าแนวสตรีต “LOONEY TUNES | CPS CHAPS” ผ่านการนำ Bugs Bunny และเหล่าตัวการ์ตูนระดับโลกจากแอนิเมชั่น LOONEY TUNES มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เช่น Daffy Duck, Lola Bunny, Tasmanian Devil, Tweety, Sylvester, Wile E. Coyote, Road Runner และอีกมากมาย

CPS CHAPS

คุณอภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ของคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับภาวะความเครียดจากผลกระทบของสถานการณ์โควิด-19 ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เทรนด์แฟชั่นทั่วโลกเกิดการนำเสนอความสุขและความสนุกในวัยเด็กที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน

CPS CHAPS จึงตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นนี้ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ LOONEY TUNES | CPS CHAPS เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยบรรยากาศและความทรงจำที่แสนสุขจากเหล่าแอนิเมชั่น LOONEY TUNES โดยเฉพาะ Bugs Bunny ตัวโปรดของใครหลายคนสำหรับปีกระต่ายนี้

LOONEY TUNES | CPS CHAPS เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีตที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ทุกวัน ด้วยความคล่องตัว สนุกสนาน และทันสมัย โดยโทนสีหลักของคอลเล็กชั่นนี้ คือ ดำ ขาว เบจ แดง และโทนสีธรรมชาติ นอกจากนี้ยังถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยเทคนิคฟอกสี (Garment Washed) และตัดแต่งปลายเสื้อหรือกางเกง (Ripped & Distress) รวมไปถึงการใช้ลวดลายกราฟิก และการปักหมุดหรือเข็มกลัดต่าง ๆ

ไฮไลต์ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด คือ เสื้อแจ็กเกตสีแดงลวดลายโมโนแกรม Bugs Bunny, เสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์ฟอกสี, เสื้อสเวตเตอร์, เสื้อยืดทรงครอป, เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์, กางเกงขาสั้นและขายาวลายโมโนแกรม, กางเกงทรงคาร์โกสีเบจ และกางเกงยีนส์ดีไซน์แต่งปลายขา

CPS CHAPS

สำหรับคุณผู้ชายก็มีเสื้อผ้าหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดลายแอนิเมชั่น LOONEY TUNES, เสื้อเชิ้ตสำหรับวันทำงาน, เสื้อสเวตเตอร์โอเวอร์ไซซ์ที่ตัดเย็บจากผ้าหนาพิเศษ, เสื้อฮูดดี้, เสื้อแจ็กเกต, เสื้อโปโล, เสื้อฮาวาย และเสื้อเชิ้ตแขนสั้น รวมไปถึงกางเกงขาสั้นและขายาว นอกจากนี้ยังมีหมวกลายโมโนแกรม Bugs Bunny อีกด้วย

สุดท้ายนี้ CPS CHAPS ได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งกายให้มีสีสันต้อนรับปีใหม่ ว่า ใครที่อยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้สนุกขึ้น สามารถเริ่มต้นจากโทนสีที่สดใสอย่างสีแดงหรือลายพิมพ์การ์ตูนน่ารัก ๆ เนื่องจากทำให้การแต่งตัวมีลูกเล่นขึ้น

แน่นอนว่าหลายคนมองหาเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและมีความคล่องตัว สตรีตแวร์สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงคาร์โกสีเบจกับเสื้อยืดลายพิมพ์แล้วทับด้วยแจ็กเกตสีแดง หากเป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์โฉบเฉี่ยว สามารถหยิบเป็นชุดเดรสกระดุมหน้าลายพิมพ์ธรรมชาติโทนสีแดงที่มาพร้อม Bugs Bunny ใส่กับรองเท้าบูตก็น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับหนุ่ม ๆ สามารถหยิบเสื้อยืดลายพิมพ์แอนิเมชั่น LOONEY TUNES กับกางเกงยีนส์สีดำ จะช่วยเพิ่มความเท่ และความสดใสขึ้นจากลวดลายการ์ตูน หรือถ้าอยากใส่แบบไม่เป็นทางการมากนัก จะเป็นเสื้อยืดสีดำแล้วทับด้วยแจ็กเกตสีแดงพิมพ์ลายการ์ตูนก็ได้เช่นกัน

CPS CHAPS CPS CHAPS CPS CHAPS CPS CHAPS CPS CHAPS