HYBE เปิดตัวแคมเปญ “SM With HYBE” พร้อมเสนอนโยบายผู้ถือหุ้น

จองจินซู หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ HYBE

HYBE เปิดตัวแคมเปญ “SM With HYBE” เพื่อยุติสัญญาการเป็นหุ้นส่วนที่ไม่เท่าเทียมกันกับ Kakao พร้อมเผยวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ นโยบายผู้ถือหุ้น

วันที่ 2 มีนาคม 2566 Allkpop รายงานว่า HYBE เปิดตัวแคมเปญ “SM With HYBE” ซึ่งเป็นการปกป้องมูลค่าของผู้ถือหุ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมโดยผู้บริหารปัจจุบันของ SM โดยมีเป้าหมายเพื่อยุติสัญญาการเป็นหุ้นส่วนที่ไม่เท่าเทียมกันกับ Kakao การคาดการณ์ทางการเงินที่ไม่มีมูลความจริง และการส่งข้อความที่บิดเบือนความคิดเห็นสาธารณะ ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้บริหาร SM คนปัจจุบันได้ริเริ่มขึ้น

HYBE เปิดตัวแคมเปญ “SM With HYBE”

ในแคมเปญนี้ HYBE ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับแผนการปกป้องมูลค่าของผู้ถือหุ้น ซึ่งนำเสนอโดย จองจินซู หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ HYBE และ อีแจซัง ประธานของ HYBE America ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ที่ถูกเสนอชื่อชิงตำแหน่งกรรมการบริหารภายในของ SM

พร้อมกันนี้ได้แนะนำและสรุปวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และนโยบายผู้ถือหุ้นของบริษัท ก่อนที่จะมีการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของ SM Entertainment ในวันที่ 31 มีนาคม 2566

นอกจากนี้ อีกหนึ่งคนที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งกรรมการบริหารภายในของ SM คือ อีจินฮวา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและวางแผนของ HYBE