Montblanc เปิดตัว Masters of Art คอลเล็กชั่นปากกาจากศิลปะของ แวน โก๊ะ

Montblanc
Montblanc เปิดตัว Masters of Art คอลเล็กชั่นปากกาอิดิชั่นแรกจากผลงานศิลปะของแวน โก๊ะ

Montblanc เปิดตัวคอลเล็กชั่นปากกา “Masters of Art” เอดิชั่นแรกจากสุดยอดผลงานศิลปะของวินเซนต์ แวน โก๊ะ เพื่อยกย่องผลงานที่เป็นอมตะของนักจิตรกรในตำนานระดับโลก

Montblanc เปิดตัวปากกาคอลเล็กชั่นใหม่ “Masters of Art” เพื่อยกย่องผลงานที่เป็นอมตะของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ภายใต้ความสมบูรณ์แบบในงานศิลปะของเขา โดยคอลเล็กชั่นนี้ต่อยอดจากคอลเล็กชั่น “Montblanc Patron of Art” ซึ่งปิดฉากลงหลังจากผ่านไป 30 ปี เมื่อ Montblanc เปลี่ยนจุดสนใจจากบทบาทผู้อุปถัมภ์งานศิลปะไปสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะด้วยตัวเอง

Montblanc อุทิศซีรีส์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ให้กับศิลปินด้านภาพหลาย ๆ คน ผู้ซึ่งมีผลงานครอบคลุมหลากหลายสาขา ตั้งแต่จิตรกรรม ประติมากรรม ไปจนถึงการออกแบบและสถาปัตยกรรม ทั้งยุคเรเนสซองค์ บาโรก อิมเพรสชันนิสม์ ไปจนถึงยุคอื่น ๆ

โดยสัดส่วนของเครื่องเขียนทุกชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสัดส่วนทองคำ หรือ golden ratio หลักการด้านสุนทรียะเหนือกาลเวลา เชื่อมโยงผลงานศิลปะที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกหลายชิ้นเข้าไว้ด้วยกัน

สัดส่วนทองคำหรือ 1.61 (Phi) ยังทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับเอดิชั่นใหม่ 161 รวมถึงจะได้รับการนำเสนอในคอลเล็กชั่น Master of Art ที่กำลังจะมาถึง รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 161 แต่ละรุ่นจะมีสัญลักษณ์ Phi แบบนูนบนหัวปากกา Au 750 ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากทองคำแท้

คอลเล็กชั่น Montblanc Masters of Art เอดิชั่นแรกนี้ เป็นการแสดงความยกย่องต่อจิตรกรชาวดัตช์ “วินเซนต์ แวน โก๊ะ” (Vincent van Gogh) หนึ่งในจิตรกรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่ในปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้มาก่อนกาลของยุคสมัยใหม่

แวน โก๊ะ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอลเล็กชั่น Masters of Art ผ่านอุปกรณ์การเขียนรุ่นลิมิเต็ดจำนวน 5 ชิ้นที่แสดงความเคารพต่อชีวิตส่วนตัวของเขา และช่วงเวลาในการสร้างผลงานศิลปะตลอดชีวิตในฐานะจิตรกร ส่วนของการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดและสไตล์ศิลปะที่แปลกประหลาดของเขา

โดย Montblanc ร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์แวน โก๊ะ ในอัมสเตอร์ดัม เพื่อการันตีได้ว่าสินค้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นวินเซนต์ แวน โก๊ะ นี้จะสอดคล้องกับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับงานและชีวิตของเขาที่ตรงกับข้อมูลในพิพิธภัณฑ์

Montblanc Masters of Art Homage to Vincent van Gogh Limited Edition 4810

Montblanc
MB MOA Van Gogh- LE4810

เครื่องเขียนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้มาในรูปแบบปากกาหมึกซึมและปากกาลูกลื่น เฉลิมฉลองช่วงเวลาของวินเซนต์ แวน โก๊ะ เมื่อครั้งอยู่ในเมืองอาร์ลส์ ฝรั่งเศส ด้วยรายละเอียดการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงทุ่งข้าวสาลีในโพรวองซ์และภาพวาดดอกทานตะวัน ที่ถือเป็นผลงานที่โด่งดังที่สุดชิ้นหนึ่งของเขา

ในปี 1888 แวน โก๊ะ เดินทางออกจากปารีสและพบกับแรงบันดาลใจใหม่ สภาพแสงใหม่และความเงียบสงบในเมืองอาร์ลส์ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่ซึ่งเขาตกหลุมรักทิวทัศน์ที่อาบด้วยแสงแดด และตัดสินใจปักหลักเพื่อถ่ายภาพอารมณ์ที่บ่มด้วยแสงแดดและสีสันที่สวยงามของธรรมชาติ

ด้ามปากกาตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองและสีส้ม ชวนให้นึกถึงภูมิประเทศทางตอนใต้ของฝรั่งเศสที่โอบล้อมไปด้วยแสงแดด ซึ่งได้ถูกบันทึกไว้ในผลงานของแวน โก๊ะ

ช่วงเวลาแห่งความส่องสว่างนี้ยังสะท้อนให้เห็นในแล็กเกอร์สีส้มที่ถูกใช้เพื่อเติมลายเซ็น ‘Vincent’ สลักอยู่บนวงแหวนเคลือบทองคำขาว ส่วนด้านข้างมีการสลักคำว่า ‘1888’ เพื่อเป็นการระลึกถึงช่วงปีที่เขาได้ย้ายไปที่เมืองอาร์ลส์

ชุดภาพวาดดอกทานตะวันที่มีชื่อเสียงของแวน โก๊ะ จำนวน 5 ชุด ได้รับการวาดขึ้นในช่วงเวลานี้เช่นเดียวกัน เปรียบเป็นการอุปมาถึงการตีความหมายใหม่ลงบนรอยนูนบนหัวปากกา Au 750 เคลือบโรเดียมทองที่ทำด้วยมือ เกรียงวาดภาพสีน้ำมันของแวน โก๊ะ ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ผลงานคลิปเคลือบทองคำขาว

ในส่วนของพู่กันนั้นถูกเคลือบไว้ให้เป็นคงอยู่ไปตลอดกาลในแล็กเกอร์สีเหลืองที่ส่วนด้านบน ความหลงใหลต่อการสูบไปป์ของเขาที่ปรากฏในภาพวาดตัวเองหลายต่อหลายครั้งนั้น ได้รับการจัดเก็บเอาไว้ในรายละเอียดของคลิป ทั้งส่วนด้านบนที่มีรูปร่างเหมือนกับเบ้าไปป์และเติมเต็มด้วยเรซิ่นสีเหลืองที่งดงาม

วินเซนต์ แวน โก๊ะ มักทดสอบการผสมสีก่อนตัดสินใจลงสีด้วยการใช้ก้อนขนแกะที่เขาเก็บไว้ในกล่องและถือเส้นด้ายสีไว้ข้าง ๆ กัน เส้นด้ายของแวน โก๊ะ จะถูกวางเหยียดยาวลงบนพื้นผิวเรียบเพื่อเปรียบเทียบสีต่าง ๆ ด้ายของเขาจะถูกทำเป็นแพตเทิร์นขึ้นมา เช่นเดียวกับการเอาชนะข้อจำกัดด้านมุมมอง

Montblanc
MB MOA Van Gogh- LE4810

เขาได้ระบุความต้องการสำหรับการช่วยเหลือด้านงานภาพที่จะช่วยให้จัดองค์ประกอบได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ผ่านอุปกรณ์ที่เรียกว่า กรอบจัดวางทัศนียวิทยา (perspective frame) เพื่อวางองค์ประกอบภาพให้มีทัศนียวิทยาให้ถูกต้อง

กรอบไม้ที่มีเชือกขึงไว้เพื่อแสดงการบรรจบกันของเส้นมุมมองไปยังจุดรวมสายตาตรงกลาง การแบ่งส่วนย่อยรูปสามเหลี่ยมที่สร้างขึ้นโดยเชือกเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับรูปทรงของส่วนบนของปลอกปากการุ่นนี้ โดยที่การสลักบนตัวด้ามนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากสกรูที่ยึดกรอบเข้าด้วยกัน

วินเซนต์ แวน โก๊ะ หลงใหลในศิลปะญี่ปุ่น ที่เรียกว่า Japonisme ภาพพิมพ์แกะไม้แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เขาจึงเริ่มสะสมและนำองค์ประกอบบางอย่างมาเป็นส่วนหนึ่งในภาพวาดของเขา ซึ่งปลอกปากกาของเอดิชั่นนี้ผลิตขึ้นจากไม้ฮอร์นบีม เพื่อเป็นการยกย่องต่อความชื่นชอบของแวน โก๊ะ ที่มีต่อศิลปะแขนงนี้ โดยมีมีดแกะสลักไม้หรือฮังกิโท (hangi-toh) ที่ใช้ในญี่ปุ่นสำหรับการพิมพ์บล็อกไม้เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพลายเส้นโดยรวมของเครื่องเขียนชุดนี้

ในขณะที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาแนวทางอาชีพของตัวเอง วินเซนต์ แวน โก๊ะ ได้เคยใช้ชีวิตเป็นนักเทศน์ในหมู่คนงานเหมืองถ่านหินในเมืองบอรินาจ ประเทศเบลเยียม ในพื้นที่ชุมชนที่ยากไร้แห่งนี้เอง ได้เป็นแหล่งกำเนิดแรงบันดาลใจทางศิลปะของเขา ความสำคัญนี้ถูกนำเสนอผ่านการแกะสลักคำว่า ‘Borinage’ บนยอดปลายปากกา ซึ่งประดับด้วยสัญลักษณ์ Montblanc เรซิ่นสีเหลือง

Montblanc Masters of Art Homage to Vincent van Gogh Limited Edition 888

Montblanc
MB MOA Van Gogh LE888

การออกแบบเครื่องเขียนรุ่นนี้ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่ศิลปินใช้ไปในเมืองแซ็ง-เรมี-เดอ-พรอว็องส์ และเมืองโอแวร์ซูว์รวซ ด้วยรายละเอียดที่สะท้อนถึงท้องฟ้าแบบพรอว็องส์ และหนึ่งในภาพวาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขาอย่าง Wheatfield with Crows

ในปี 1889 หลังจากใช้เวลาไปอย่างคุ้มค่ามากที่สุดในเมืองอาร์ลส์แล้ว เขาได้ทำให้เมืองแซ็ง-เรมี และเมืองโอแวร์ซูว์รวซเป็นบ้านของเขา จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ภายใต้สภาพแวดล้อมอันเงียบสงบที่เขาค้นพบที่นั่น การสลักคำว่า ‘Saint-Rémy’ บนฝาของปากกาเผยให้เห็นถึงช่วงเวลาของการเดินทางที่เป็นส่วนตัวของจิตรกร

การสลักคำว่า ‘1889’ บนวงแหวนส่วนด้านบนของปากกา ถือเป็นการระลึกถึงปีที่เขาย้ายไปยังเมืองแซ็ง-เรมี อยู่เคียงข้างกับลายเซ็นของเขาที่เคลือบแล็กเกอร์สีน้ำเงินเอาไว้

ในช่วงเวลานั้น วินเซนต์ แวน โก๊ะ ได้สร้างความประทับใจอันน่าจดจำเกี่ยวกับสวนและทุ่งข้าวสาลีใกล้กับโบสถ์ที่เขาอาศัยอยู่ ภาพวาดจากช่วงเวลานั้นบ่งบอกถึงความสมบูรณ์ของเขาในฐานะศิลปินและเป็นแรงบันดาลใจในองค์ประกอบสีของปากการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 888

ท้องฟ้าสีครามของเมืองโพรวองซ์และทุ่งข้าวสาลีสีทองสะท้อนให้เห็นอยู่ในการเคลือบแล็กเกอร์โปร่งแสงในเฉดสีฟ้าและสีเหลืองทอง Au 750

ดวงดาวที่ส่องแสงระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืนเหนือทุ่งข้าวสาลีนำเสนอผ่านอนุภาคที่ระยิบระยับที่อยู่ในแล็กเกอร์สีน้ำเงินของส่วนตัวด้ามและด้วยสัญลักษณ์ Montblanc สีเหลืองทอง Au 750 ที่ด้านบนของฝาปากกาซึ่งซ่อนอยู่ในรายละเอียดสีน้ำเงิน

Montblanc
MB MOA Van Gogh LE888

ตลอดเวลาที่แวน โก๊ะ อยู่ที่เมืองแซงต์-เรมี วินเซนต์ ยังคงรักษาสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับครอบครัวของเขาอย่างต่อเนื่อง ภาพลายนูนบนหัวปากกาเคลือบทอง Au 750 ทำให้ภาพวาดการผลิบานของต้นไม้ Almond Blossom ที่แสดงถึงความหวังนั้นมีชีวิตอยู่อย่างเป็นอมตะ

การวาดผลงานชิ้นนี้เพื่อแสดงความรู้สึกต่อการกำเนิดของหลานชายที่ใช้ชื่อเดียวกับเขา สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ครอบครัวสุขสันต์ และเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นชีวิตใหม่

ภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่นเลียนแบบภาพเงาโดยรวมของมีดแกะสลักไม้แบบญี่ปุ่น หรือฮังกิโท เกรียงวาดภาพสีน้ำมันของแวน โก๊ะ เป็นแรงบันดาลใจให้กับคลิปเคลือบทองคำขาว

ในขณะที่พู่กันของเขาได้รับการทำให้เป็นอมตะอยู่ในแล็กเกอร์สีน้ำเงินที่ด้านบนปลอกปากกา ส่วนบนของคลิปมีรูปร่างเหมือนเบ้าไปป์ประดับด้วยหินสีเหลือง

Montblanc Masters of Art Homage to Vincent van Gogh Limited Edition 161

Montblanc
MB MOA Van Gogh- LE161

ผลงานเอดิชั่นนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 161 ด้ามเท่านั้น โดยนำชีวิตในปีสุดท้ายของแวน โก๊ะ ที่อยู่ในเมือง แซ็ง-เรมี-เดอ-พรอว็องส์ และเมืองโอแวร์ซูว์รวซ พร้อมนำเสนอรายละเอียดการออกแบบที่สะท้อนถึงผลงานล่าสุดของเขาอย่าง Tree Roots และอื่น ๆ

หลังจากที่แวน โก๊ะ ออกจากเมืองอาร์ลส์ เขาได้สร้างบ้านของเขาในเมืองแซงต์-เรมี ซึ่งเป็นที่ที่เขาบรรลุภาวะทางศิลปะสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว

ในปี 1890 แวน โก๊ะ ได้ย้ายไปที่โอแวร์ซูว์รวซ ซึ่งกลายเป็นบ้านหลังสุดท้ายของเขา แหวนทรงกระบอกวัสดุทองคำอันเป็นเอกลักษณ์ของ Au 750 สลักด้วยลายเซ็นของโอแวร์ซูว์รวซ และตัวเลข ‘1890’ เพื่อเป็นการระลึกถึงปีที่เขาวาดภาพ Tree Roots ครั้งสุดท้าย

Montblanc
MB MOA Van Gogh- LE161

ด้ามปากกาเงินสเตอร์ลิง Ag 925 ตกแต่งด้วยการเคลือบแล็กเกอร์ ออกแบบสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพ Tree Roots แสดงให้เห็นกลุ่มของต้นไม้ที่รากถูกกัดเซาะที่ด้านข้างของเนินเขา

ในขณะที่ภาพวาดใบหน้าตัวเองจำนวนมากของแวน โก๊ะ แสดงให้เห็นตัวตนของเขา ภาพทิวทัศน์ของเขาบันทึกตัวตนภายในเอาไว้ ณ เมืองแซ็ง-เรมี-เดอ-พรอว็องส์ และเมืองโอแวร์ซูว์รวซ

แวน โก๊ะ ได้พัฒนาความสามารถของเขาในการวาดภาพธรรมชาติเมื่อมองผ่านสายตาทางอารมณ์ของเขาเอง ทุ่งสาลีและป่าสนไซเปรสเป็นภาพวาดประเภทนั้นที่แสดงถึงท้องฟ้าที่ร้อนระอุเหนือภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหว แวน โก๊ะ วาดมุมมองนี้จากโรงพยาบาลในเมืองแซ็ง-เรมี 3 ครั้ง ซึ่งวาดขึ้นด้วยดินสอ ปากกาต้นกก ปากกาและหมึก ได้รับการตีความให้ปรากฏในการแกะสลักบนฝาปากกาวัสดุเงินสเตอร์ลิง Ag 925

ในคอลเล็กชั่นนี้ การแกะสลักลงบนเครื่องเขียนที่ล้อมรอบส่วนหน้าเป็นการอ้างอิงไปถึงเส้นด้ายที่แวน โก๊ะ มักใช้ในการทดสอบการผสมสี

แรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์มากมายจากแวน โก๊ะนั้น ถูกทำให้เป็นสัญลักษณ์อยู่ที่ส่วนเคลือบเงาสีน้ำเงินที่ปลายปากกา คือสัญลักษณ์ของ Montblanc ในทองคำแท้ Au 750 อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสะท้อนถึงดวงดาวที่ส่องสว่างเจิดจ้า สัญญะที่มักพบในผลงานของเขา

เกรียงวาดภาพสีน้ำมันของแวน โก๊ะ ที่ใช้สรรค์สร้างผลงานสไตล์อิมพาสโตอันโด่งดังของเขา เป็นแรงบันดาลใจให้กับรูปทรงของคลิปหนีบปากกา

ในขณะที่พู่กันของเขาได้รับการทำให้เป็นตำนานอยู่ในแล็กเกอร์สีน้ำเงินสามเหลี่ยมที่ด้านบนปลอกปากกา ความหลงใหลที่เป็นรูปธรรมที่เขามีต่อการสูบไปป์นั้นถูกบันทึกไว้ในคลิปปากกาซึ่งประดับด้วยหินซิทรินสีเหลือง

Montblanc Masters of Art Homage to Vincent van Gogh Limited Edition 90

Montblanc
MTB MOA Van Gogh- LE90

การออกแบบของเอิดิชั่นนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 90 ชิ้น เพื่อฉลองให้กับเมืองอาร์ลส์ ในยุคของแวน โก๊ะ โดยสะท้อนภาพภูมิประเทศแบบโพรว็องซ์ ดังที่ปรากฏในผลงานของเขา The Harvest และแสดงความเคารพต่อเทคนิคการอิมพาสโตที่เขาเลือกใช้ในเมืองอาร์ลส์

เครื่องเขียนแต่ละชิ้นมีลักษณะเฉพาะตัวที่เส้นสายของสีที่หลอมรวมเข้าด้วยกัน ทำให้เครื่องเขียนรุ่นนี้เต็มไปด้วยคุณลักษณะของงานภาพวาดจากบนผืนผ้าใบ

การสลักคำว่า ‘Arles’ บนยอดปลายปากกาเน้นย้ำถึงความสำคัญของสถานที่แห่งนี้ที่มีต่อแวน โก๊ะ ตราสัญลักษณ์ของ Montblanc ทำจากทองคำแท้ Au 750 สีเหลืองทองที่ฝังอยู่ในส่วนบนของปลอกปากกา

ปีที่แวน โก๊ะ ย้ายไปอยู่ที่เมืองอาร์ลส์ ได้รับการระลึกถึงด้วยการแกะสลักเลขปี ‘1888’ ควบคู่ไปกับลายเซ็น ‘Vincent’ บนวงแหวนรอบตัวด้าม

Montblanc
MTB MOA Van Gogh- LE90

ภาพลายเส้นของรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 90 นำรูปทรงมาจากมีดแกะสลักไม้แบบญี่ปุ่น สะท้อนความหลงใหลของแวน โก๊ะที่มีต่อภาพพิมพ์แกะไม้แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รูปร่างของปลายปากกา Au 750 สีเหลืองทองยังเลียนแบบลักษณะของใบมีดอีกด้วย

ส่วนบนของปากกาได้นำรูปทรงมาจากส่วนย่อยสามเหลี่ยมของกรอบจัดวางทัศนียวิทยาของแวน โก๊ะ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เขาสร้างภาพทิวทัศน์ที่เหมือนจริง มาพร้อมกับสกรูที่ถูกนำเสนอผ่านงานสลักบนส่วนฝาปากกา

Montblanc Masters of Art Homage to Vincent van Gogh Limited Edition 8

Montblanc
MTB MOA Van Gogh- LE8

เอดิชั่นนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 8 ชิ้น เป็นการพิสูจน์ถึงท้องฟ้าสีครามอันน่าทึ่งและสไตล์พู่กันที่ทำให้ผลงาน Wheatfield with Crows ของแวน โก๊ะ เป็นผลงานชิ้นเอกอย่างแท้จริง

ภาพวาดที่วาดขึ้นในเมืองโอแวร์ซูว์รวซ หลังจากที่เขาเข้าพำนักอยู่ทางใต้ งานศิลปะชิ้นนี้แสดงให้เห็นภาพของท้องฟ้าสีฟ้าเข้มตัดกับสีเหลืองสดใสของทุ่งข้าวสาลีที่มีนกสีดำบินล่องอยู่ด้านบน ลักษณะของภาพวาดที่เหมือนอัญมณีแห่งท้องฟ้านี้ ถูกบันทึกไว้ในการเคลือบแล็กเกอร์สีน้ำเงินบนฝาและตัวด้ามปากกาสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของ Au 750

บางส่วนประดับด้วยเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร และเสริมความพิเศษด้วยการสลักรอบวงแหวนที่สะท้อนฝีแปรงที่เคลื่อนไหวของแวน โก๊ะ บนผืนผ้าใบ

ตราสัญลักษณ์ Montblanc ที่อยู่ตรงกลางผลิตขึ้นจากวัสดุทองคำแท้ Au 750 อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อความรักในทิวทัศน์ธรรมชาติของแวน โก๊ะ

ด้ามฝาปากกาประดับด้วยมุกฝังบนทองคำขาวอย่างประณีต Au 750 เคลือบโรเดียม และประกอบขึ้นด้วยชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของมุก ไม้มะเดื่อ ต้นทิวลิป ด้วงปีกแข็ง และฟาง มาจากสีทองของทุ่งข้าวสาลีในผลงานของแวน โก๊ะ อัญมณีแซปไฟร์ ทัวร์มาลีน พาราอิบา และเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสรที่อยู่รอบกรอบการประดับมุกช่วยเพิ่มความสดใส