เครือมติชนพร้อม “ปลื้มจิตร์-วิลาวัณย์” พาผู้โชคดีชมวอลเลย์นัดชิงซีเกมส์

เครือมติชน ผนึกกำลัง “กิ๊ฟ-วิลาวัณย์” “หน่อง-ปลื้มจิตร์” 2 สาวอดีตนักตบลูกยางทีมชาติไทย พาผู้โชคดีบุกกรุงพนมเปญ เชียร์วอลเลย์นัดชิงซีเกมส์

วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ข่าวสด จำกัด พร้อมด้วย “กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์” และ “หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว” 2 คู่ซี้ไอดอลวงการวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำคณะผู้โชคดีที่ร่วมสนุกในแคมเปญ “MATICHON – KHAOSOD SEA GAMES 2023″ : เชียร์ลัดฟ้าและคูปองเชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค” ร่วมส่งแรงใจให้เหล่า Sport Heroes ไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิไปยังกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน PG931 เพื่อเตรียมชมและเชียร์วอลเลย์บอลหญิง ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 พ.ค.นี้

มติชนรายงายว่าบรรยากาศของคณะทัวร์กว่า 40 คนเป็นไปอย่างคึกคักและเป็นกันเอง โดยผู้โชคดีต่างเป็นแฟนคลับ คุยแลกเปลี่ยนทรรศนะและถ่ายรูปกับ 2 อดีตนักตบลูกยางสาวไทย

เมื่อเดินทางถึงกรุงพนมเปญก็ไปรับประทานติ่มซำ ที่ “Fu Lu Zu The Restaurant โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีธรา” ก่อนช่วงบ่ายจะเดินทางไป ”อนุสาวรีย์อิสรภาพ และอนุสาวรีย์สมเด็จพระนโรดมสีหนุ” พร้อมเที่ยวชม “พระบรมราชวังจตุมุขสิริมงคล” ต่อด้วย “วัดพนม” และเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ “Crocodile Floating Bar & Restaurant” และจบวันสบาย ๆ เข้าพักที่โรงแรม “Macro Polo Hotel”

หน่อง ปลื้มจิตร์ เผยว่าสนุกที่ได้มากับกลุ่มแฟนคลับและผู้โชคดีจากการจัดกิจกรรมดี ๆ ของเครือมติชน ได้เที่ยว ได้ชมสถานที่สำคัญของกรุงพนมเปญก่อนจะเตรียมตัวเข้าไปให้กำลังใจน้อง ๆ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยสู่การลงสนามรอบชิงชนะเลิศในวัน 14 พ.ค.นี้ ซึ่งเราจะเชียร์น้อง ๆ ให้เต็มที่เพื่อคว้าเหรียญทองสมัยที่ 16 กลับประเทศไทย

ด้าน กิ๊ฟ วิลาวัณย์ แม้บอกว่า สภาพอากาศจะร้อนแต่ก็สนุกและได้ร่วมเดินทางใช้ชีวิตร่วมกับผู้โชคดีที่เป็นแฟนคลับเป็นเวลา 2 คืน แม้จะเดินทางไปแข่งขันมาแล้วทั่วโลก แต่ไม่เคยมาที่กรุงพนมเปญเลย นี่เป็นครั้งแรกจึงรู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน และวันพรุ่งนี้ 14 พ.ค. เราจะไปเชียร์น้อง ๆ ให้คว้าแชมป์ซีเกมส์กัน

สำหรับนัดชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิง ซีเกมส์ คาดว่าทีมนักตบลูกยางสาวไทยเจ้าของแชมป์ 15 สมัย และ 13 สมัยติดต่อกัน จะพบกับคู่ปรับตัวฉกาจอย่างพลพรรคสาว “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม โดยรอบชิง 11 ครั้งหลังสุดคู่นี้เจอกันมาถึง 10 ครั้ง

เหลืออีกแคมเปญ ร่วมสนุกโค้งสุดท้าย

นอกจากกิจกรรม MATICHON – KHAOSOD SEA GAMES 2023″ : เชียร์ลัดฟ้า และคูปองเชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค” แล้ว บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ข่าวสด จำกัด ยังมีอีกแคมเปญ ได้แก่ “เชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค”

ร่วมเชียร์นักกีฬาไทย ส่งแรงใจศึกซีเกมส์ ตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด, หนังสือพิมพ์มติชน หรือหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ (ไม่รับคูปองที่ถ่ายสำเนา) ระบุคำตอบที่ท่านคิดว่า “ทีมชาติไทยจะได้เป็นเจ้าเหรียญทองหรือไม่”

จากนั้นเขียน ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ บริษัท ข่าวสด จำกัด 40/10 ถ.เทศบาลนิมิตใต้ ประชานิเวศน์ 1 ลาดยาว จตุจักร กทม. 10900 โดยวงเล็บมุมซอง “ซีเกมส์ 2023” (ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน) เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย – 17 พ.ค. 2566 (ถือวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

ลุ้นรับของรางวัลมากมายทั้ง

รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy Urban จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 199,600 บาท
รางวัลที่ 3 โทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 / 128 GB จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 329,000 บาท
รางวัลที่ 4 ทองคำ มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 200,000 บาท