THE STANDARD หัวหิน เปิดห้องศิลปะ “The Hut” ทำกิจกรรมเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก

The Standard หัวหิน

THE STANDARD หัวหิน เปิดตัวห้องศิลปะ “The Hut” พร้อมจับมือ “Elate” จัดกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการสำหรับเด็กทุกวันเสาร์

เมื่อถึงช่วงปิดเทอมหรือแม้กระทั่งเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดยาว หลายครอบครัวมักวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อนในต่างจังหวัด พร้อมจองที่พักและวางแผนกิจกรรมทำกันตลอดทริป

หากเป็นครอบครัวที่มีเด็ก กิจกรรมยอดฮิตที่ทุกบ้านขาดไม่ได้เมื่อไปเที่ยวก็คือเล่นน้ำในโรงแรมที่พัก หากไปเที่ยวทะเลก็ไม่พลาดทำกิจกรรมที่ชายหาด รวมถึงพากันไปเที่ยวในสถานที่ใกล้เคียงกับที่พัก อาทิ สวนสัตว์ อควาเรียม และแหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น

ทั้งนี้ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับทุกครอบครัว โดยเฉพาะที่มีสมาชิกเป็นน้อง ๆ หนู ๆ ล่าสุดทาง THE STANDARD หัวหิน ได้เปิดตัวคลับแห่งใหม่ชื่อ “The Hut” ที่มาในรูปแบบของห้องศิลปะและเกมสนุก ๆ ริมชายหาดหัวหิน ให้ทั้งครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน

The Standard หัวหิน

โดยในโอกาสพิเศษนี้ THE STANDARD หัวหิน ยังได้จับมือกับ Elate สถาบันการเรียนรู้แบบก้าวหน้าในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอหลักสูตรแบบใหม่เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก จัดกิจกรรมสำหรับซุปตาร์ตัวน้อย ที่ The Hut ในทุกวันเสาร์ โดยกิจกรรมจะสับเปลี่ยนไปตามแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่การแข่งขันรถบักกี้ริมชายหาด สร้างปราสาททราย เวิร์กช็อปออกแบบว่าวและกระเป๋า เกมตั้งชื่อดาวเคราะห์ ที่ Elate ได้ปรับแต่งเพื่อส่งเสริมความอยากรู้อยากเห็นของน้อง ๆ หนู ๆ

Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ Standard International กล่าวว่า กิจกรรมในวันเสาร์ของ The Hut ยินดีต้อนรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาพักระยะยาว เพื่อน ๆ ของเราในหัวหิน หรือจะเป็นนักท่องเที่ยวที่มองหาความสนุกให้กับทั้งครอบครัว โดย The Hut จะเป็นสถานที่ที่สนุกและปลอดภัยสำหรับเจ้าตัวน้อยในการแสดงออก ด้วยทีม Elate ที่นำความเชี่ยวชาญมาเพื่อให้แน่ใจว่าการเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก และการเล่นคือหนึ่งการเรียนรู้โลกกว้าง

The Standard หัวหิน

ทั้งนี้ The Hut เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ Elate จัดขึ้นทุกวันเสาร์ ระหว่าง 13.00-18.00 น. โดยผู้ปกครองสามารถให้เด็กอายุ 5-12 ปี เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ในราคา 850 บาทต่อคน ซึ่งผู้ปกครองจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และ 25% สำหรับสปาทรีตเมนต์ด้วย

The Standard หัวหิน