FEED SMILE DAY FANMEET แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง รับความฟิน 3 คู่จิ้นซีรีส์วาย

FEED SMILE DAY FANMEET
FEED SMILE DAY FANMEET

FEED จัดใหญ่ “FEED SMILE DAY FANMEET” แฟนมีตแห่งรอยยิ้ม แฟนคลับแห่ร่วมงานคับคั่ง อบอุ่น รับความฟิน 3 คู่จิ้นซีรีส์วายต่างสังกัดที่มารวมตัวกันครั้งแรก บอส-โนอึล, แม้ก-ณฐ และ บิลลี่-เบ้บ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

วันที่ 23 มีนาคม 2567 สิ้นสุดการรอคอยกันเเล้วสำหรับงาน “FEED SMILE DAY FANMEET” แฟนมีตแห่งรอยยิ้ม ที่จัดใหญ่โดย “FEED” ผู้ผลิตคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ภายใต้เครือมติชน งานแฟนมีตที่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 คู่จิ้นชื่อดัง ต่างค่ายต่างสังกัด มาไว้บนเวทีเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาแฟนคลับต่างแห่กันมารอพบความฟินกันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่เริ่มเปิดลงทะเบียนเวลา 13.00 น. ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

นับว่าเป็นเวลานานพอสมควรกว่าประตูเข้างาน FEED Smile Day Fan Meet จะเปิดในเวลา 16.00 น. และเริ่มกิจกรรมพร้อมโชว์พิเศษจากนักแสดงในเวลา 17.00 น. ยาวไปจนถึงเวลา 21.35 น. แต่แฟน ๆ ต่างก็มารอกันตั้งเเต่ช่วงบ่าย

สำหรับงาน FEED SMILE DAY FANMEET แฟน ๆ จะได้พบกับ 3 คู่นักแสดงมากความสามารถต่างค่ายต่างสังกัดซึ่งมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก

บอส ชัยกมล-โนอึล ณัฐรัชต์
บอส ชัยกมล-โนอึล ณัฐรัชต์

นำโดย “บอส ชัยกมล-โนอึล ณัฐรัชต์” นักแสดงนำจากบรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air) ของค่าย Me Mind Y,

แม้ก กรธัสส์-ณฐ ณฐ สิชณ์

“แม้ก กรธัสส์-ณฐ ณฐ สิชณ์” นักแสดงนำจากซีรีส์ดื้อเฮียก็หาว่าซน Naughty BABE ของค่าย DoMunDi

บิลลี่ ภัทรชนน-เบ้บ ธนทัต
บิลลี่ ภัทรชนน-เบ้บ ธนทัต

และ “บิลลี่ ภัทรชนน-เบ้บ ธนทัต” นักแสดง นำจากซีรีส์ ลางสังหรณ์ (The Sign) ของค่าย idolfactory

โดยทั้ง 6 ศิลปินได้ร่วมทำกิจกรรมบนเวทีแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เล่น เต้น มอบความสนุก และโชว์สุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ชนิดที่ว่าไม่มีวันลืม ยิ้มแก้มแตก กราฟความสุขพุ่งไปตาม ๆ กัน

“นายสมปรารถนา คล้ายวิเชียร” ผู้อำนวยการดิจิทัลมีเดีย เครือมติชน เผยว่า จากความสำเร็จของ FEED ทั้งในด้านการนำเสนอเนื้อหาและการจัดอีเวนต์ที่เกี่ยวกับซีรีส์วาย ศิลปินวาย ในหลากหลายรูปแบบ นำไปสู่การต่อยอดด้วยการจัด อีเวนต์ FEED SMILE DAY FANMEET ในปี 2024 อีกครั้งหนึ่ง

โดยมีโจทย์สำคัญ คือ งานนี้ FEED จะเป็นสื่อกลางในการสร้างรอยยิ้มและสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ผู้ติดตามกลุ่มศิลปินวาย

ในงานวันที่ 23 มีนาคม 2567 นี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ศิลปินจากทั้ง 3 ค่ายจะมาร่วมโชว์บนเวทีเดียวกัน เชื่อว่าจะสร้างโมเมนต์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ที่ได้ไปร่วมงานอย่างแน่นอน

รวม 3 คู่จิ้นต่างสังกัดครั้งแรก

บิลลี่-เบ้บ กล่าวว่า ตื่นเต้นและดีใจมาก เป็นครั้งแรกที่ได้มางานแบบนี้ และได้ร่วมงานกับเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน แฟนคลับจะได้รอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอนตามชื่องาน FEED SMILE DAY FANMEET

บอส-โนอึล กล่าวว่า คู่เรามีความเอ็กซ์คลูซีฟและความโรเเมนติก เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยเห็น ซึ่งได้เตรียมโชว์สุดพิเศษไว้โดยเฉพาะ รับรองว่าทุกคนที่เข้ามาดูจะต้องสไมล์แน่นอน

แม้ก-ณฐ กล่าวว่า ก็มีโชว์มาฝากแฟน ๆ เช่นกัน ทำให้ยิ้มได้และจะเพลิดเพลินไปกับโชว์ของเรา เรียกได้ว่าแค่เห็นหน้าพวกเราก็ยิ้มแล้ว แค่ทุกคนเห็นหน้าพวกเราทั้ง 6 คนก็จะได้รับความสุขแล้ว