รื้อตู้กันเถอะ ซูเปอร์สปอร์ต ชวนบริจาค “รองเท้ากีฬาเก่า” ให้เด็กผู้ยากไร้

“ซูเปอร์สปอร์ต” เดินสายชวนคนใจบุญบริจาค “รองเท้ากีฬาเก่า-สภาพดี” หย่อนใส่กล่องทุกสาขา 89 จุด แลกรับส่วนลดซื้อคู่ใหม่สูงสุด 800 บาท ขานรับ Brand Direction ใหม่ Move You, Move Sports. ผ่านโครงการ “รื้อ แลก ลด” ให้เด็กเยาวชนที่ยากไร้ห่างไกลความเจริญมีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมกีฬา เริ่มวันนี้ – 6 มิถุนายน 2567

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567  “วิยะดา บูรณะภากรณ์” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นที่ 11 ที่ซูเปอร์สปอร์ตจัดกิจกรรมดีๆ ด้วยการส่งต่อรองเท้ากีฬาเก่าสภาพดีแก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ผ่านโครงการ “รื้อ แลก ลด” ที่จะให้ช่วยเด็กผู้ยากไร้เข้าถึงกิจกรรมกีฬาอย่างทัดเทียม

จากข้อมูลไลฟ์สไตล์เชิงลึกพบว่า ผู้บริโภคนิยมเปลี่ยนรองเท้ากีฬาบ่อยขึ้น อาจเป็นเพราะความถูกใจ-ไม่ถูกใจในเรื่องดีไซน์ หรือนิยมซื้อตามแฟชั่น เมื่อสินค้าตกเทรนด์ก็ไม่ได้หยิบมาใส่อีก รวมถึงพฤติกรรมของสายสปอร์ต จะชอบอัพเดทเทรนด์นวัตกรรม และอัปเลเวลความแรงของรองเท้ารุ่นใหม่ๆ จึงขอโอกาสนี้นำรองเท้าเก่ามาร่วมบริจาค ซึ่งจะได้ทั้งบุญและส่วนลด

แคมเปญนี้เริ่มแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2567 รายละเอียดดังนี้

  • นำรองเท้ากีฬาทุกประเภทที่ไม่ใช้แล้ว มีสภาพดีพร้อมใช้งาน บริจาคได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา รวมถึงจุดรับที่อื่น ๆ รวม 89 จุด
  • ร่วมบริจาคเงิน 100 บาท โดยสแกนผ่าน QR Code จากกล่องรับบริจาคได้เช่นกัน เงินดังกล่าวจะสมทบทุนโครงการ “สานฝัน ทำเพื่อน้อง ปี 2567” ให้เด็กกำพร้ายากจนทั่วประเทศ และโครงการ “Million Gifts Million Smiles” ให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

ผู้ที่ร่วมบริจาครองเท้าหรือสมทบทุน จะได้สิทธิ์แลกรับส่วนลดซื้อคู่ใหม่ได้ทันที

Advertisment
  • ส่วนลด 400 บาท (เมื่อซื้อคู่ใหม่ขั้นต่ำ 2,500 บาท)
  • ส่วนลด 800 บาท (เมื่อซื้อคู่ใหม่ขั้นต่ำ 3,500 บาท)