แอนนาเสือ กับวันแรกที่มีมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ย้ำมุ่งเป็นบัวพ้นน้ำ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนใหม่แกะกล่อง ฉลองรุ่งอรุณใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจ

วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 เผยภาพ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เริ่มต้นเช้าวันใหม่หลังรับตำแหน่ง ภายในห้องพัก “ห้องรอยัลออคิด เพรสซิเดนเชียลสวีท” ชั้น 28 ชั้นสูงสุด ของโรงแรมโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ห้องรอยัลออคิด เป็นห้องพักที่ใหญ่ที่สุดเพียงห้องเดียว เคยเป็นห้องพักรับรองของแขกบ้านแขกเมืองระดับราชวงศ์ นักการเมืองระดับประเทศ ตลอดจนนางงามจักรวาล

แอนนาได้เฉลิมฉลองตำแหน่งกับ “มื้อเช้าสุดหรู” ตามประเพณีของนางงามระดับโลกที่ถือปฏิบัติกันมายาวนาน พร้อมชื่นชมมงกุฎประจำตำแหน่ง “Power of Resilience” หรือ “พลังแห่งความมุ่งมั่น” มงกุฎที่สะท้อนความกล้าหาญและความเข้มแข็ง

โดยเฉพาะสัญลักษณ์ “ดอกบัว” บนมงกุฎ ที่แอนนากล่าวแนะนำตัวเองเรียกเสียงเชียร์เกรียวกราวบนเวทีตัดสินการประกวดรอบไฟนอลตั้งแต่ต้น เมื่อพิธีกรพีเคถามว่า ทราบมาว่าเป็นคนชอบดอกไม้ อยากให้เปรียบเทียบว่าตนเองเหมือนดอกไม้อะไร

ตอนนั้นแอนนาตอบว่า เป็นดอกบัวค่ะ แม้เกิดจากโคลนตม แต่ก็สวยสง่า เมื่อโผล่พ้นผิวน้ำ อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่า เปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองได้

หลังได้รับตำแหน่งแล้ว สาวแอนนาที่แฟน ๆ ติดแฮชแท็กให้ว่า “แอนนาเสือ” ว่า เป็นเกียรติมากที่ได้มายืนจุดนี้ และขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่เป็นกำลังใจให้ตลอดมา ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันทรงเกียรติ เป็นความภูมิใจและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

“แอนนาจะเป็นดอกบัวที่กล้าแกร่งและผลิบานเหนือน้ำอยู่เสมอ จะรักษาความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ และพัฒนาศักยภาพตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ทุกคนภูมิใจ ด้วยการทำหน้าที่ไปคว้ามงสามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สอย่างดีที่สุดค่ะ”  มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 กล่าว

…..