ประยุทธ์ รอฟังแนวทางฟื้นเศรษฐกิจ จาก หอการค้า-40 ซีอีโอ

นายกโพสต์ขอบคุณหอการค้า

“ประยุทธ์” โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณ หอการค้า-40 ซีอีโอ ที่มีการประชุมหารือแนวทางฟื้นเศรษฐกิจในวันนี้ เผยรอรับฟังผลการประชุมและคำแนะนำ

วันที่ 19 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการประชุมระบบทางไกลระหว่างคณะกรรมการหอค้าไทยกับประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ใน 40 บริษัทใหญ่ของไทย เพื่อหารือถึงแนวทางการฟื้นเศรษฐกิจ หลังเกิดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในรอบใหม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า วันนี้หอการค้าไทยมีการประชุมร่วม ระหว่างกรรมการหอการค้าไทยและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทใหญ่ของไทยกว่า 40 บริษัท จากทุกภาคอุตสาหกรรม โดยประเด็นหลักเพื่อหารือความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน โดยใช้ศักยภาพและความพร้อมของภาคเอกชนผนึกกับภาครัฐ

ผมขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมาก ที่มีความตั้งใจที่ดี และพร้อมร่วมมือกันอย่างบูรณาการเพื่อช่วยประเทศ ผมรอที่จะได้รับฟังผลการประชุม ความคิดเห็นและคำแนะนำจากท่านครับ #รวมไทยสร้างชาติ