บางจากฯ ดึง กาโตว์ เฮ้าส์ เสริมแกร่งธุรกิจ Non-Oil ปูพรม 40 สาขา ในปี’66

บางจากฯ ดึงพันธมิตรใหม่ “กาโตว์ เฮ้าส์” เสริมแกร่งให้ธุรกิจ Non-Oil เสิร์ฟตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี ปักหมุดร่วมขยายสาขา 40 สาขาภายในปีหน้า ย้ำจุดยืนสถานีบริการน้ำมัน Greenovative Destination ไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกรุ่น ทุกวัย

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ล่าสุดได้ร่วมกับ กาโตว์ เฮ้าส์ แบรนด์เบเกอรี่ระดับแถวหน้าของประเทศไทย ที่เป็นที่ยอมรับทั้งเรื่องคุณภาพและความอร่อยมานานกว่า 30 ปี โดยตั้งเป้าร่วมขยายสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก  40 สาขา ภายในปี 2566

“ความร่วมมือระหว่างบางจากฯ และกาโตว์ เฮ้าส์ ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะได้ร่วมกันส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับร้านเบเกอรี่ระดับตำนานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งแม้ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าส่วนมากจะมีเวลาจำกัดในการเลือกซื้อ”

“บางจากฯยังคงตั้งใจคัดสรรแบรนด์อาหารในรูปแบบ Grab & Go ที่สด สะอาดและรสชาติอร่อยถูกปาก เพื่อให้ลูกค้าจับจ่ายได้อย่างไร้กังวล เพราะประหยัดเวลาและมีคุณภาพ สร้างสรรค์สถานีบริการน้ำมันบางจาก ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ทุกช่วงวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญ”

นายสมชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพดีที่ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการคัดสรรพันธมิตรที่แข็งแกร่งเข้ามาเสริมทัพ เพื่อทำให้สถานีบริการน้ำมันบางจากเป็น Greenovative Destination จุดหมายที่สร้างสรรค์ความสุขให้ผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน

นางสาวปาริฉัตร ไหลสาธิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท กาโตว์ เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า กาโตว์ เฮ้าส์ เป็นแบรนด์ที่เกิดจากแนวคิดที่ว่า แต่ละครอบครัวไม่มีเวลาทำอาหาร เราจึงอาสาทำหน้าที่ส่งมอบความอร่อยให้คนในครอบครัว ขนมปังและเค้กทุกชิ้นของกาโตว์ เฮ้าส์ จึงเกิดจากความตั้งใจตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงชั้นดี ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ถูกหลักอนามัยและปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา เราได้ส่งมอบเบเกอรี่คุณภาพเยี่ยม สดใหม่ถึงมือลูกค้าแบบวันต่อวัน ปัจจุบันเรามีทิศทางขยายช่องทางการขายให้มากขึ้น โดยมองทำเลที่เข้าถึงทั้งกลุ่มครอบครัว คนรุ่นใหม่ และคนทำงาน เช่น บน BTS และ MRT

“การร่วมมือกับบางจากฯครั้งนี้ เป็นการตอบโจทย์เรื่องทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงคนได้หลายกลุ่ม ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวก สบาย ทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น กาโตว์ เฮ้าส์ ยังมีทิศทางที่จะขยายพื้นที่การขายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก จากเดิมเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปสู่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดอีกด้วย”