ชุดนักเรียนลดราคา เริ่มต้นตัวละ 30 บาท ที่ร้านศึกษาภัณฑ์ทุกสาขา

ชุดนักเรียนไทย
ภาพจาก Canva

องค์การค้าฯ จัด Back to School ลดราคาชุดนักเรียนเริ่มต้นตัวละ 30 บาท ที่ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ทุกสาขา พร้อมบริการปักชื่อ คิดราคาต่ำกว่าตลาด นำหนังสือเก่า แลกหนังสือใหม่ได้ลดราคาเพิ่มอีก 5% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2566

วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ราชบพิธ นายภกร รงค์นพรัตน์ รองผู้อำนวยการองค์การค้าของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) กล่าวตอนหนึ่งในการแถลงข่าวกิจกรรม Back to School ว่า ตามนโยบายของนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ที่อยากให้นักเรียน และผู้ปกครองทั่วประเทศ ลดภาระค่าใช้จ่าย ค่าครองชีพ

องค์การค้าจึงร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Back to School 2566” จัดขายชุดนักเรียน หนังสือเรียน และอุปกรณ์การเรียนในราคาพิเศษ เฉพาะที่ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566

“จัดโปรโมชั่นขายชุดนักเรียนในราคาพิเศษ เริ่มต้นตัวละ 30 บาท แต่ชุดนักเรียนราคาพิเศษนี้ จะมีไม่ครบไซซ์ เนื่องจากเป็นของล้างสต๊อก แต่แม้จะเป็นของล้างสต๊อกแต่องค์การค้ายืนยันว่าเสื้อภาพมีคุณภาพ ส่วนชุดนักเรียนทั่วไป ก็จะมีจัดโปรโมชั่นลด 50-10%

โดยจะขายเสื้อ และกางเกงนักเรียนเริ่มต้นตัวละ 90 บาท ส่วนเครื่องเขียนจะลดราคา 25% ขณะที่หนังสือเรียนจะลดราคา 15% และถ้าผู้ปกครองเป็นสมาชิกของร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ จะได้ลดราคาเพิ่มอีก 5% อีกด้วย”

นายภกรกล่าวต่อว่า ขณะนี้มีผู้ปกครองให้ความสนใจอย่างมาก เริ่มเข้ามาเลือกซื้อ จับจ่ายชุดนักเรียนในร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ทุกสาขา นอกจากจะให้ผู้ปกครองมาซื้อที่ร้านศึกษาภัณฑ์แล้ว องค์การค้าได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ปกครองสั่งซื้อของทางออนไลน์ ผ่านแอพพิเคชั่น ssp mall ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ องค์การค้าได้ปรับตัวให้ครอบคลุมการบริการทุกรูปแบบ เมื่อผู้ปกครองซื้อชุดนักเรียนแล้ว จะมีบริการปักชื่อให้ด้วย โดยจะคิดราคาต่ำกว่าราคาตลาด และยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย คือ ถ้าผู้ปกครองมีหนังสือเรียนเก่า สามารถนำมาแลกซื้อหนังสือเรียนใหม่ โดยจะได้ลดราคาเพิ่มอีก 5% ต่อเล่มอีกด้วย

“ยืนยันว่าองค์การค้า มีสินค้าเพียงพอต่อความต้องการของนักเรียนและผู้ปกครอง และสินค้าขององค์การค้านั้นมีคุณภาพ ราคาก็ต่ำกว่าท้องตลาด เบื้องต้นคาดการว่าแต่ละวันจะมีผู้ปกครองเข้ามาเลือกซื้อชุดนักเรียนที่ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ทั้ง 7 สาขา ไม่น้อยกว่า 200-300 คน

จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองที่อยากจะลดค่าใช้จ่าย เพราะปัจจุบันของต่างๆ มีราคาสูงอย่างมาก ทำให้ผู้ปกครองลำบาก ก็มาช้อปปิ้งเลือกซื้อของที่ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ได้เลย เพราะนอกจากจะได้ของถูกแล้ว ยังได้ส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นๆ อีกด้วย”