ร.ร.อัสสัมชัญ จับมือ บิทคับ เปิดหลักสูตรสอนคริปโตฯ-บล็อกเชน

ร.ร.อัสสัมชัญ จับมือ บิทคับ เปิดหลักสูตรสอนคริปโตฯ-บล็อกเชน

ร.ร.อัสสัมชัญ จับมือ บิทคับ จัดหลักสูตรเสริมสร้างความรู้เทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซีตั้งแต่พื้นฐานให้นักเรียน ม.ปลาย ที่สนใจ

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Assumption College • โรงเรียนอัสสัมชัญ เปิดเผยว่า โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมมือกับ Bitkub Academy โดย บริษัท Bitkub ยูนิคอร์น สตาร์ตอัพ บริษัทลำดับที่ 3 ของประเทศไทย จัดหลักสูตรโครงการเสริมสร้างความรู้ในเรื่องเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency จัดเต็มตลอดภาคเรียนที่ 2/2564

ให้กับนักเรียนอัสสัมชัญระดับชั้น มัธยมปลายที่สนใจ ได้พัฒนาความรู้ธุรกิจและทักษะแห่งอนาคต
เนื่องจากปัจจุบัน Blockchain เป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมนักเรียนอัสสัมชัญ ให้ก้าวทันนวัตกรรมของโลก รองรับกับการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ทางด้านการเงินธุรกิจ และผลักดันให้ประเทศพร้อมเดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

กับโครงการ AC Cryptocurrency & Blockchain Club :: Cryptocurrency NFT Defi Learning
โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมมือกับทาง Bitkub Academy จัดหลักสูตรการสอนให้กับนักเรียนอย่างเต็มที่เริ่มตั้งแต่พื้นฐานและเนื้อหาสุดเข้มข้นไม่ว่าจะเป็น

  • Blockchain & Cryptocurrency 101
  • Decentralized Finance
  • WHAT IS NFTS AND WHY IT IS COMMON?
  • GAMEFI & HOWTO MAKE PROFITS

และเพื่อเป็นการสร้าง Community แห่งการเรียนรู้ด้าน Cryptocurrency และ Blockchain นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะได้เข้ากลุ่ม Line เพื่อร่วมพูดคุย ปรึกษา แนะนำ การพัฒนา แนวทางเกี่ยวกับ Blockchain จากรุ่นพี่อัสสัมชัญผู้อยู่ในวงการ Blockchain

นักเรียน มัธยมปลาย โรงเรียนอัสสัมชัญ ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://bit.ly/acblockchainclubapply2020

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :มาสเตอร์พชร จันทร์ศิริ Line ID / IG :: mozchido