หน้าใหม่ลุยไฟอสังหาผุดบ้านเดี่ยว5ชั้นไม่มีค่าส่วนกลาง-

บ้านแนวสูง - โครงการ "D8" บ้านเดี่ยวสูง 5 ชั้น ของบริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทอสังหาน้องใหม่ ที่ทุ่มซื้อที่ทำเลทองเอกมัย-รามอินทรา ประเดิมโครงการแรก

อสังหาฯหน้าใหม่ “เดวา เรียลเอสเตท” ท้าชนบิ๊กแบรนด์ ไม่หวั่นตลาดแข่งเดือด ปักธงทำเลทองเอกมัย-รามอินทรา เปิดขายโครงการ “D8” บ้านเดี่ยวลักเซอรี่สูง 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 700 ตร.ม. จำนวน 6 ยูนิต เคาะราคายูนิตละ 39.9 ล้านบาท เจาะลูกค้าครอบครัวใหญ่ ชูจุดขายไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง เปิดจอง 24 มี.ค.นี้

นายเลิศมงคล วราเวณุชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทถือเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ของวงการ โดยเกิดจากการรวมตัวของกลุ่มผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์การทำงานในวงการอสังหาฯ ร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “D8” บนที่ดินกว่า 1 ไร่ บนทำเลเอกมัย-รามอินทรา พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวสูง 5 ชั้น จำนวน 6 ยูนิต ราคา 39.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 239.4 ล้านบาท

รูปแบบโครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ urban living solution รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 เจเนอเรชั่น ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการอยู่อาศัยในเขตเมือง ใกล้ย่านซีบีดีและรถไฟฟ้า ซึ่งใน 1 ยูนิต จะมีพื้นที่ใช้สอยรวม 700 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน 1 ห้อง และที่จอดรถเพดานสูงกว่า 3 เมตร รองรับรถได้ถึง 6 คัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวครบครัน เช่น ลิฟต์ สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมส่วนตัว อีกทั้งไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กังวลใจ

นอกจากนี้โครงการยังโดดเด่นด้วยการออกแบบ โดยคำนึงเรื่องทิศทางแดด ลม การถ่ายเทของอากาศ และแสงสว่างที่เข้าถึงในแต่ละส่วนของการใช้งาน ทำให้ตัวอาคารประหยัดพลังงานในการใช้แสงสว่างจากไฟฟ้า และการปรับอากาศ พร้อมด้วยรูปแบบอาคารที่ถูกดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสระว่ายน้ำชั้นบนสุดที่จะเปิดสัมผัสใหม่แห่งการรับชมทิวทัศน์ อีกทั้งพื้นในชั้น 3 ของบ้านออกแบบเป็น universal design โดยได้ออกแบบให้เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับผู้สูงอายุ รองรับการใช้งานวีลแชร์ โดยทำพื้นทั้งชั้นให้เรียบไม่มีพื้นยกระดับ

“โครงการ D8 จะเข้ามาเจาะกลุ่มคนไทยอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ บนทำเลใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ แต่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมาะกับการอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียม เพราะมีแมวหรือสุนัขต้องเลี้ยง หรือเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีคนหลายเจเนอเรชั่นอยู่ร่วมกัน” นายเลิศมงคลกล่าวและว่า

จะเปิดขายโครงการอย่างเป็นทางการวันที่ 24 มี.ค.นี้เป็นต้นไป ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 1 ปี ตามแผนงานโครงการ จะเริ่มการก่อสร้างภายในเดือน เม.ย.นี้ และจะแล้วเสร็จพร้อมโอนได้ภายในต้นปี 2562 ทั้งนี้บริษัทมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านในโครงการภายในสิ้นเดือน มี.ค.นี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 1 ล้านบาท พร้อมชุดครัว Euro Kitchen และบริการพิเศษ SONDER Living มูลค่า 1.5 ล้านบาท ในการออกแบบตกแต่งภายใน

 

ติดตามข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

สามารถดาวน์โหลด ประชาชาติธุรกิจ ฉบับ e-Newspaper
หรือ e-Book ได้ที่แอปพลิเคชั่น Ookbee เลือก “ประชาชาติ”