“ออดี้” ปลื้มปีเศษยอดทะลุพัน ผนึก 3 บลจ.ซื้อรถแจกกองทุนแอลทีเอฟ-

ออดี้ ผนึก 3 บลจ. กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ และยูโอบี อัดแคมเปญพิเศษ ซื้อรถทุกรุ่นแจกหน่วยลงทุน LTF มูลค่าแสนบาท ถึงสิ้นสิงหาคมนี้ ย้ำยอดขายหลังเปิดตัวทะลุ 1,000 คัน

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า เปิดเผยผลประกอบตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2560 สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 1,000 คัน โดยมีปัจจัยหลักจากความหรูหรา โดดเด่น ล้ำสมัย และแตกต่าง รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นเรื่องบริการหลังการขาย ทำให้
แบรนด์ออดี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทุกกลุ่ม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จบริษัทได้พร้อมข้อเสนอ สำหรับลูกค้าใหม่ภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ มอบหน่วยลงทุนในกองทุน LTF มูลค่า 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถออดี้ทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2561

“ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดนี้ เราสามารถฉีกข้อจำกัด สู่การสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทั้งด้านบริหารจัดการทางการเงินอย่างชาญฉลาด และการเลือกครอบครองยนตรกรรมหรูที่ให้ความคุ้มค่า เป็นคู่หูความสำเร็จ ที่ตรงกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งลูกค้านอกจากจะได้รถที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้รับกองทุน LTF เพื่อการลงทุน อีกทั้งยังอาจได้ลดหย่อนภาษีด้วย โดยแคมเปญมอบหน่วยลงทุนในกองทุน LTF นี้ อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมกับ 3 บลจ. ได้แก่ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ และยูโอบี”

นายกฤษณะกรกล่าวว่า แคมเปญสุดพิเศษนี้จะกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมให้ความมั่นใจด้วยแพ็กเกจการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า “Audi Protection” ที่รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน roadside assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

รับข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ อย่าลืมกดติดตาม
และกดปุ่ม See first (เห็นโพสต์ก่อน)
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

ติดตามอ่านข่าวสารจากประชาชาติออนไลน์ ทันสมัย-ทันใจ
ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น >> Prachachat << ได้แล้ววันนี้
ทั้งระบบ ios และ android

อ่านประชาชาติธุรกิจ ทั้งฉบับผ่าน e-Newspaper
ได้ที่แอปพลิเคชั่น Ookbee เลือก “ประชาชาติ”