CPS CHAPS รับกระแสฮิปฮอป ทำคอลเล็กชั่น Wiz Khalifa x CPS-

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) จับกระแสความแรงของวัฒนธรรมฮิปฮอปที่คนทั่วทุกมุมโลกกำลังให้ความสนใจ ดึง Wiz Khalifa (วิซ คาลิฟา) แรปเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลในโลกดนตรีและแฟชั่น ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษแห่งปี Wiz Khalifa x CPS

อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS บอกว่า CPS CHAPS พยายามนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่ทันสมัยและโดดเด่น เพื่อทำให้ทุกวันของลูกค้าเปรียบเสมือนเดินอยู่บนรันเวย์ของตนเอง ตามคอนเซ็ปต์ Your Everyday Runway ปีนี้ CPS CHAPS เห็นว่ากระแสดนตรีแนวฮิปฮอปกำลังเติบโตและมาแรง แฟชั่นสไตล์ฮิปฮอปก็มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์ในตัวเองมาก จึงสรรหาแรปเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงฮิปฮอป และเป็นผู้นำทางแฟชั่นที่ผู้คนติดตามมาร่วมโปรเจ็กต์พิเศษนี้ และพบว่า Wiz Khalifa เป็นศิลปินที่เก่งรอบด้านและน่าร่วมงานที่สุดในเวลานี้

“นอกจากผลงานเพลงของเขาจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในด้านแฟชั่นเขาคือแฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดที่มีสไตล์การแต่งตัวที่สร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์แบบกรันจ์ (Grunge) สไตล์เซอร์ ๆ ชิก ๆ เน้นความดิบผสมกับความร่วมสมัย จนถูกยกให้เป็นตัวพ่อของวงการแฟชั่น เขามีมุมมองแฟชั่นที่คล้ายกับ CPS CHAPSคือในทุก ๆ วันเขาสามารถเปลี่ยนลุกเป็นแบบไหนก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และอารมณ์ในวันนั้น ๆ”

คอลเล็กชั่นนี้มีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสไตล์ส่วนตัวที่บ่งบอกถึงตัวตนของ Wiz Khalifa ด้วยการหยิบยกแคแร็กเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์มาถ่ายทอดได้อย่างชัดเจน ซึ่ง Wiz Khalifa มาร่วมดีไซน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับร่วมกันกับแบรนด์

สินค้าไฮไลต์ คือ รองเท้าสนีกเกอร์ยุค 70s รุ่น Chunky Sneaker ที่ถูกนำมาเล่าใหม่ในแบบร่วมสมัย พื้นรองเท้าถูกออกแบบให้หนาเป็นพิเศษ ด้านบนมีลวดลายการเดินเส้นสีที่แตกต่างกัน ตัวรองเท้ามีการเพิ่มเสน่ห์ให้แตกต่างมากขึ้นด้วยการนำวัสดุที่หลากหลายมาดีไซน์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งหนังกลับ (suede), หนังแท้ (leather) และตาข่าย (mesh) การนำปิ๊กโลโก้ที่ฝังไว้ด้านล่างและด้านในของรองเท้า

รับข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ อย่าลืมกดติดตาม
และกดปุ่ม See first (เห็นโพสต์ก่อน)
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

ติดตามอ่านข่าวสารจากประชาชาติออนไลน์ ทันสมัย-ทันใจ
ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น >> Prachachat << ได้แล้ววันนี้
ทั้งระบบ ios และ android

อ่านประชาชาติธุรกิจ ทั้งฉบับผ่าน e-Newspaper
ได้ที่แอปพลิเคชั่น Ookbee เลือก “ประชาชาติ”