บัตรกดเงินสด A money เปิดช่องทางสมัครผ่านไปรษณีย์ทั่วประเทศ

เงิน

“ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” ผนึก “ไปรษณีย์ไทย” ให้ลูกค้าสมัครบัตรกดเงินสด A money ผ่านที่ทำการทั่วประเทศ ส่งเอกสารประกอบการสมัครผ่านบุรุษไปรษณีย์

วันที่ 31 ตุลาคม 2565 นายพสุ อุณหะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติที่มีเครือข่ายที่ทำการครอบคลุมทุกพื้นที่กว่า 11,000 แห่งทั่วประเทศ ประกอบกับศักยภาพของบุรุษไปรษณีย์ กว่า 20,000 คน ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าถึงทุกพื้นที่ จึงได้ใช้ช่องทางดังกล่าวในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดได้จับมือกับบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด A money เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการสมัครใช้บัตรกดเงินสด A money สามารถมาสมัครพร้อมส่งเอกสารประกอบการสมัครและยืนยันตัวตนได้ทันทีที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ยังสามารถเลือกส่งเอกสารได้ 2 วิธี ได้แก่ ให้บุรุษไปรษณีย์เข้าไปรับเอกสารประกอบการสมัครถึงบ้าน หรือนำเอกสารประกอบการสมัครมาส่งด้วยตนเองที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน

นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการ ทั้งในด้านของการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการรับสมัคร และเพิ่มช่องทางการให้บริการเพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในการเพิ่มช่องทางรับสมัครบัตรกดเงินสด “A money” ผ่านไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ปัจจุบัน A money มีสาขาและบูทรวมทั้งสิ้น 46 แห่ง มีฐานลูกค้ากว่า 300,000 ราย ซึ่งที่ผ่านมามีการ
เพิ่มช่องทางการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และเพิ่มช่องทางการรับสมัครอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ผ่านแอปพลิเคชั่น A money โดยสามารถสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนแบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-KYC และอัพโหลดส่งเอกสารออนไลน์ นับเป็น Non-Bank ลำดับต้น ๆ ในประเทศไทยที่นำระบบ e-KYC มาให้บริการลูกค้า


ทั้งนี้โดยการเพิ่มช่องทางการสมัครบัตรกดเงิน A money ผ่านสาขาของไปรษณีย์ไทยซึ่งเป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพและมีความน่าเชื่อถือจะช่วยยกระดับการให้บริการของ A money ให้มีความสะดวกสบาย รวดเร็ว ปลอดภัย และครอบคลุมพื้นที่การให้บริการได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น” นายฟุคาดะกล่าว