ฮาวเด้นแมกซี่ ดึงเทคโนโลยี วิเคราะห์การขับขี่รถ-ปรับเบี้ยลูกค้าเฉพาะราย

ฮาวเด้นแมกซี่ ดึงเทคโนโลยี วิเคราะห์การขับขี่รถยนต์ ประเมินความเสี่ยง ปรับเบี้ยลูกค้าเฉพาะราย 

วันที่ 20 มกราคม 2566 นายจิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (Howden Maxi) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ฮาวเด้น แมกซี่ ได้จัดสัมมนาพิเศษ ‘How Data & Insurance Technologies generate value within insurance’ เพื่อส่งเสริมความรู้ด้านข้อมูลและเทคโนโลยีประกันภัย เพื่อมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง และเพื่อมอบประการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้รถยนต์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการให้บริการ

โดยผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย ‘Howden Driving Data’ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ครบถ้วนทุกมิติ โดยมี 3 วิทยากรระดับโลกคือคุณจอน ลอว์ (Jon Law) กรรมการผู้จัดการ คุณบาร์นีย์ ทอมป์สัน (Barney Thomson) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Howden Driving Data และคุณมิเซล โต (Michelle To) กรรมการบริหาร Howden Analytics

ซึ่งล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางธุรกิจมาร่วมบรรยาย พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้และมุมมองเกี่ยวกับ Data & Insurance Technologies โดยเทคโนโลยีดังกล่าว เป็นการรวบรวมข้อมูลในหลากหลายมิติ รวมถึงพฤติกรรมการใช้รถของลูกค้า เพื่อนำมาวิเคราะห์ผ่านระบบออนไลน์อันทันสมัย ช่วยให้เข้าใจถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังมีการเก็บข้อมูลด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการขับรถของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างแม่นยำ ส่งผลให้สามารถประเมินความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควบคู่ไปกับการปรับเบี้ยประกันภัยให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย

นอกจากนั้น การได้ทราบถึงพฤติกรรมของลูกค้าในหลากหลายมิติ ก็ช่วยให้บริษัทเข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันได้ดียิ่งขึ้น และนำมาปรับใช้กับแคมเปญส่งเสริมการขายต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงใจ นับเป็นการนำเทคโนโลยียุคใหม่ มาช่วยในการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ พร้อมยกระดับการให้บริการประกันภัยสู่อนาคต

สำหรับ ฮาวเด้น แมกซี่ เป็นส่วนหนึ่งของ ฮาวเด้น กรุ๊ป โฮลดิ้ง นายหน้าประกันภัยชั้นนำระดับโลก จากประเทศอังกฤษ และกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในประเทศไทย พร้อมให้บริการด้านธุรกิจประกันภัยทุกประเภทแบบครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในประเทศไทย และบนเวทีระดับสากล