เมืองไทยประกันภัย เจาะวัยเก๋า ส่งพีเอ วงเงินค่ารักษา 8 หมื่นต่อครั้ง

เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย เจาะวัยเก๋า ส่งประกันอุบัติเหตุรุ่นใหญ่ ไฟกะพริบ คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท วงเงินค่ารักษาสูงสุด 8 หมื่นบาทต่อครั้ง ให้ค่าชดเชยรายได้ 1.5 พันบาทต่อวัน เบี้ยเริ่มต้น 3,800 บาทต่อปี

วันที่ 21 เมษายน 2566 นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า จากข้อมูลสถิติพบว่าปัจจุบันประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แล้ว

เนื่องจากมีคนไทยที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป เกินกว่า 20% ในสัดส่วนของประชากรทั้งหมด และเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มผู้ใหญ่วัยเตรียมเกษียณ หรือผู้ที่กำลังมองหาประกันสำหรับคุณพ่อคุณแม่เพื่อคุ้มครองอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในอนาคต

เมืองไทยประกันภัย จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุรุ่นใหญ่ ไฟกะพริบ ด้วยแผนความคุ้มครองกลุ่มผู้ใหญ่วัยเตรียมเกษียณ-วัยเกษียณ หากเกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บ ลื่นหกล้ม อุบัติเหตุจากยานพาหนะ และแผลไฟไหม้

ค่ารักษา 80,000 บาทต่อครั้ง ชดเชยรายได้ 1,500 บาทต่อวัน คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 3,800 บาท ให้รุ่นใหญ่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ ด้วยการดูแลใส่ใจรอบด้าน สำหรับเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ประกอบด้วย

– รับประกันตั้งแต่อายุ 45-75 ปี และต่ออายุได้ถึง 99 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ

– มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล จากการเกิดอุบัติเหตุสูงสุด 80,000 บาทต่อครั้ง

– เพิ่มความคุ้มครอง กรณี กระดูกแตกหัก, น้ำร้อนลวก และการบาดเจ็บอวัยวะภายในสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง

– มอบความคุ้มครอง ค่าใช้จ่ายสำหรับรถเข็นผู้ป่วย จากอุบัติเหตุทั่วไป 5,000 บาท

– เงินชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล 1,500 บาท/วัน

– เบี้ยเริ่มต้นเพียง 3,800 บาทต่อปี

– ผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% ได้นานถึง 3 เดือน

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง สนใจแผนคลิกที่ https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/86

ทั้งนี้ เงื่อนไขในการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์มายังบริษัท สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Website : www.muangthaiinsurance.com Line :@mtifriend Application : Muang Thai

เมืองไทยประกันภัย