GFC เดินหน้าโรดโชว์ เตรียมเสนอขายหุ้นไอพีโอ 60 ล้านหุ้น

บมจ.เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ หรือ GFC ผู้นำให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากรายแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เดินหน้าโรดโชว์เปิดวิสัยทัศน์ 25 พ.ค.นี้ ก่อนเสนอขายหุ้นไอพีโอ 60 ล้านหุ้น

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GFC กล่าวว่า บริษัทมีความพร้อมในการนำหุ้น GFC เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) หมวดธุรกิจบริการ โดยเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 60 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็น 27.27% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้

โดยเตรียมจัดงานเปิดวิสัยทัศน์และความพร้อมการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากรายแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับวัตถุประสงค์ในการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้ในการชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน ที่ใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการขยายสาขาใหม่ที่สุวรรณภูมิ-พระราม 9 ตลอดจนการลงทุนในสาขาย่อยอื่น ๆ ตามพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและมีฐานลูกค้าผู้มีบุตรยากในอนาคต เพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้มีบุตรยากที่จะเข้ามารับบริการรักษากับกลุ่มบริษัท