ไทยพาณิชย์ เตือนลูกค้าเปลี่ยนบัตรเดบิต “SCB M” ก่อนหยุดให้บริการ   

บัตร scb m

ธนาคารไทยพาณิชย์ เตือนลูกค้าถือบัตรเดบิต “SCB M” รีบเปลี่ยนบัตรเป็นบัตรเดบิต “LET’S SCB” ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 ก่อนยุติการให้บริการ พิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท พร้อมโค้ดส่วนลดสูงสุด 600 บาท     

วันที่ 20 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศแจ้งเตือนลูกค้าผ่าน “SCB Thailand” ว่า ก่อนบัตรเดบิต “SCB M” หยุดให้บริการ ลูกค้ากรุณาเปลี่ยนเป็นบัตรเดบิต “LET’S SCB” ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 นี้

ทั้งนี้ เฉพาะผู้ถือบัตรเดบิต “SCB M” สมัครเปิดบัตรเดบิต LET’S SCB ทดแทนบัตรเดบิต SCB M ใบเดิม ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท รับโปรดีเริ่มต้นปีใหม่ กับโค้ดส่วนลดรวมสูงสุด 600 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2567

เงื่อนไขเปลี่ยนบัตรเดบิต “SCB M”ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

1.สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเดบิต SCB M VISA ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท เมื่อสมัครเปิดบัตรเดบิต LET’S SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภทที่ออกเป็นบัตรพลาสติก ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ผู้ถือบัตร”) ทดแทนบัตรเดบิต SCB M ใบเดิม ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม 2566 – 30 เมษายน 2567

2.ผู้ถือบัตรสามารถสมัครเปิดบัตรเดบิตใหม่ ได้ผ่านทางแอป SCB EASY เพียงทำรายการสมัครใช้บริการบัตรเดบิตใบใหม่ และกรอกโค้ดส่วนลด “LET100” ในช่อง “โค้ดส่วนลด” หรือ “Promo code” ในขั้นตอนการสมัคร โดยผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมแรกเข้าจำนวน 100 บาททันที เมื่อกรอกรหัสส่วนลด และกดปุ่ม “ใช้โค้ด”(ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจัดส่งบัตร)

3.หรือผู้ถือบัตรสามารถสมัครใช้บริการบัตรเดบิต LET’S SCB ใบใหม่ เพื่อทดแทนบัตรเดบิต SCB M ใบเดิม ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา เพียงนำบัตรเดบิต SCB M ใบเดิม บัตรประจำตัวประชาชน และสมุดคู่ฝากที่ผูกกับบัตร (ถ้ามี) ไปติดต่อขอใช้บริการบัตรเดบิตใบใหม่ที่สาขาใดก็ได้ของธนาคาร

4.ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำรหัสส่วนลดที่แจ้ง ไปเผยแพร่แก่บุคคลอื่นที่ไม่ได้รับแจ้งสิทธิ์จากทางธนาคาร

5.รหัสส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันอื่นได้

6.ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

7.ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ใดๆ ในกรณีที่พบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ถูกต้องหรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

8.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777